13:41  | 

Khách hàng Bắc Bộ thoải mái lái thử xe Peugeot

Khách hàng tại nhiều tỉnh Bắc Bộ đã và đang có cơ hội lái thử nhiều dòng xe đẳng cấp của thương hiệu xe châu Âu – Peugeot.

Để mang tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm sau tay lái đầy đủ các dòng xe Peugeot được phân phối tại Việt Nam đồng thời cảm nhận những tính năng và công nghệ tiên tiến được trang bị trên từng sản phẩm, năm 2015, Peugeot Bắc Bộ đã đẩy mạnh các hoạt động marketing, lái thử xe quy mô tại các thị trường trọng điểm, đặc biệt là tại thị trường chưa có showroom Peugeot như: Lào Cai, Hà Tĩnh, Hải Dương,…

Khách hàng Bắc Bộ thoải mái lái thử xe Peugeot Testdrive-Hai-Duong-2.jpg

Mỗi chương trình đều thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại địa phương với hơn 600 khách hàng tham dự và hàng trăm lượt lái thử các sản phẩm Peugeot 408, Peugeot 3008,... trên các cung đường lái thử khác nhau để giúp cảm nhận công nghệ tiên tiến, tính năng vận hành vượt trội với động cơ tăng áp THP (Turbo High Pressure) – sự kết hợp hoàn hảo của 2 tập đoàn Peugeot và BMW.

Bên cạnh các đường thử thông thường, khách hàng còn được lái thử ở các chế độ khác nhau để trải nghiệm đầy đủ các tính năng an toàn như hệ thống ABS, ESP, kiểm soát chế độ lái, kiểm soát hành trình… được trang bị trên từng sản phẩm Peugeot thông qua sự tư vấn, hướng dẫn của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Tại Bắc Bộ, các hoạt động lái thử xe của Peugeot được tổ chức thành một sự kiện thường niên và đã tạo ra một không gian mở để trao đổi, chia sẻ về sản phẩm, từ đó tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa khách hàng với Peugeot.

Khách hàng Bắc Bộ thoải mái lái thử xe Peugeot Testdrive-Hai-Duong-1.jpg

Ghi nhận những giá trị của chương trình đem lại, bên cạnh sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của Peugeot cũng như sự cam kết gắn bó lâu dài với Peugeot, các khách hàng đều đánh giá cao tầm quan trọng của việc đưa các sản phẩm cao cấp đến gần hơn nữa với các khách hàng.

Tiếp nối sự thành công trên, trong các tháng cuối năm 2015, Peugeot Bắc Bộ tiếp tục triển khai các chương trình lái thử xe Peugeot tại Tuyên Quang, Điện Biên, Thanh Hóa, Quảng Ninh cùng nhiều phần quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng tham dự và mua xe tại chương trình.

Hà An (TTTĐ)

 

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm