16:55  | 

Land Rover Discovery Sport có thêm phiên bản mới

Land Rover vừa chính thức công bố những hình ảnh và thông tin đầu tiên về phiên bản Discovery Sport HSE Dynamic Lux tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015.

Được phát triển dành cho những chủ nhân tìm kiếm sự độc đáo, ngoại hình Discovery Sport HSE Dynamic Lux gây ấn tượng với những chi tiết sơn đen làm điểm nhấn. Ngoài ra, khách hàng có thể tuỳ chọn la-zăng hợp kim 19 và 20 inch màu sơn xám hoặc đen theo sở thích.

Land Rover Discovery Sport có thêm phiên bản mới Land_Rover_Sport_Dynamic (1).jpgLand Rover Discovery Sport HSE Dynamic Lux.

Land Rover vẫn kín tiếng về không gian nội thất, nhưng theo những hình ảnh, biến thể Dynamic Lux không có nhiều thay đổi  khi chỉ sử dụng màu đỏ làm tương phản và bàn đạp hợp kim sáng.

Tuy nhiên, điểm khác biệt nhất trên Discovery Sport HSE Dynamic Lux nằm ở mục tính năng hỗ trợ. Đầu tiên là hệ thống All Terrain Progress Control (ATPC) giúp người lái dễ dàng đi trên nhiều địa hình. Nó hoạt động ở tốc độ dưới 30 km/h và tự động điều chỉnh ga, phanh sao cho phù hợp mà không cần đến tác động của người lái. Ngoài ra, Land Rover cũng bổ sung thêm chế độ lái Launch giúp xe di chuyển tốt trên các bề mặt trơn trượt như băng, tuyết hay cỏ ướt.

Công nghệ All Terrain Progress Control (ATPC)

Chiếc xe sẽ được trang bị thêm hệ thống Active Driveline cho khả năng điều chỉnh linh hoạt giữa một một cầu và hai cầu. Nhà sản xuất cho biết, điều này sẽ giúp cải thiện hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu và khả năng xử lý mà không mất đi khả năng off-road của chiếc xe.

Cuối cùng là hệ thống động lực học thích ứng (Adaptive Dynamics) tích hợp giảm chấn MagneRide lấy từ những mẫu xe đầu bảng của hãng. Hệ thống này liên tục phân tích chuyển động của xe trên 500 lần/ giây, đáp ứng lại ngay lập tức tình trạng mặt đường và hành vi của người lái. Bộ giảm xóc sẽ tự điều chỉnh để duy trì cảm giác lái êm và cân bằng.

Land Rover Discovery Sport có thêm phiên bản mới Land_Rover_Sport_Dynamic (7).jpg

Không có thông tin chính thức nhưng rất có thể Land Rover Discovery Sport HSE Dynamic Lux vẫn sử dụng động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.0 lít tương tự Range Rover Evoque. Động cơ tạo ra công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Tốc độ tối đa 200 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,2 giây. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn. Giá bán chưa được tiết lộ.

>> Ảnh chi tiết Land Rover Discovery Sport HSE Dynamic Lux

Văn Cường (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm