17:09  | 

Sôi động vòng chung kết cuộc thi “Đấu trường MSX”

Nhằm tạo nên sân chơi cho các tín đồ độ xe, từ ngày 27/07 đến ngày 06/09/2015, Honda Việt Nam đã tổ chức cuộc thi độ xe online mang tên “Đấu trường MSX”.

Các thí sinh tham gia gửi bài dự thi là hình xe MSX 125 đã được độ và việc đánh giá bài dự thi được thực hiện thông qua hình thức bình chọn trên trang website của cuộc thi.

Trong 6 tuần vừa qua, cuộc thi nhận đã được sự quan tâm của đông đảo người yêu xe và độ xe chuyên nghiệp với 64 bài dự thi được gửi về. Trong đó, 10 bài dự thi có số lượng bình chọn cao nhất sẽ hội ngộ và tái đấu tại vòng chung kết “Bốc cùng MSX125” được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 19/9/2015. Tại đây, 3 chiếc xe ấn tượng nhất do khán giả bình chọn sẽ đăng quang và mang về giải thưởng với tổng giá trị lên tới 40 triệu đồng.

Sôi động vòng chung kết cuộc thi “Đấu trường MSX” honda-msx.jpgHonda MSX độ.

Đến tham dự ngày hội “Bốc cùng MSX125”, khán giả vừa được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như chạy thử xe, các trò chơi tương tác, bốc thăm may mắn vừa có cơ hội rinh về nhiều phần quà hấp dẫn đến từ Honda Việt Nam. Đặc biệt, sự kiện lần này hứa hẹn sẽ cực kỳ sôi động và là bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc với sự tham gia của  DJ Trang Moon, ca sỹ Yến Trang, Đông Nhi & nhóm nhạc PB Nation.

Chương trình diễn ra từ 2h chiều đến gần 10 giờ tối ngày 19/9/2015 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên – số 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Honda MSX được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 10/2014 với kỳ vọng mang đến một xu hướng mới trong việc chơi xe, góp phần hoàn chỉnh phong cách sống của khách hàng và giúp việc chơi xe được phổ biến rộng rãi hơn như là một thú vui lành mạnh. Sau một thời gian có mặt trên thị trường, MSX 125 được đánh giá cao bởi khả năng vận hành linh hoạt nhờ vóc dáng nhỏ gọn, thiết kế đậm nét thể thao, hiện đại đúng chất đường phố và đặc biệt đây được coi là chiếc xe minibike sinh ra để độ.

Anh Quân (TTTĐ)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm