15:32  | 

Thoải mái cầm lái xe Honda trong tháng 9

Honda Việt Nam tiếp tục mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm 03 mẫu xe mới nhất của hãng là CR-V, City và Civic.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 30/09/2015, khách hàng có thể đến bất kỳ đại lý Honda Ôtô nào trên cả nước sẽ có thể được cầm lái bộ ba mẫu xe kể trên.

Từ đầu năm 2015, toàn bộ 13 Đại lý Ô tô của HVN đã liên tiếp tổ chức các chương trình lái thử tại gần 50 tỉnh thành trên khắp cả nước với lượng khách hàng quan tâm và đăng ký lái thử lên tới hơn 15.000 người.

Lịch lái thử chi tiết tại các đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc

Tham dự chương trình này, ngoài việc được trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của các dòng xe ô tô Honda mới nhất, khách hàng còn nhận được những phần quà thú vị và những ưu đãi hấp dẫn khi mua xe từ các Đại lý.

Thoải mái cầm lái xe Honda trong tháng 9 honda-city.jpgHonda Việt Nam tiếp tục đưa ra chương trình trải nghiệm xe thú vị dành cho khách hàng.

CR-V là mẫu SUV 5 chỗ được ưa chuộng nhất Việt Nam. Phiên bản mới nhất ra mắt cuối năm 2014 gây ấn tượng với hàng loạt trang bị tiện ích như màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp; khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; hệ thống định vị và dẫn đường Sygic cùng tính năng an toàn vượt trội với chứng nhận 5 sao cao nhất của tổ chức ASEAN N-CAP.

Trong khi đó, City 2015 ra mắt tháng 9 này sẽ thêm nhiều cải tiến như Chế độ khởi động bằng nút bấm; Chìa khóa thông minh hiện đại; Gương chiếu hậu gập & chỉnh điện tích hợp đèn xinhan và Vô-lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay &  lẫy chuyển số thể thao. Ngoài ra, các tính năng an toàn tiên tiến mới được bổ sung trên City 2015 như Chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA; Hệ thống cân bằng điện tử VSA đã góp phần giúp City đạt xếp hạng 5 sao cao nhất về mức độ an toàn của tổ chức đánh giá xe mới của Đông Nam Á, ASEAN N-CAP.

Còn đối với Civic phiên bản mới 2015, khách hàng sẽ bị thuyết phục bởi khả năng vận hành bền bỉ và những tiện ích như hệ thống điều chỉnh âm thanh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7 inch tích hợp đầu DVD, hệ thống định vị và dẫn đường Sygic, chế độ thoại rảnh tay và camera lùi hiển thị 3 góc quay.

Minh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm