11:32  | 

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2015: “Vắng mợ, chợ vẫn đông”

Mặc dù thiếu hụt các thương hiệu nhập khẩu không thuộc VAMA, song, quy mô của Vietnam Motor Show 2015 không vì thế mà bị thu hẹp.

Sau 3 năm các nhà nhập khẩu và phân phối ôtô chính hãng “góp gạo thổi cơm chung” với Hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) tại Vietnam Motor Show 2012, ở kỳ Triển lãm lần này, sự hợp nhất “nội - ngoại” lại bất ngờ không còn nữa.

Mặc dù thiếu hụt các thương hiệu nhập khẩu không thuộc VAMA song nhiều khả năng quy mô của triển lãm năm nay cũng sẽ không bị thu hẹp.

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2015: “Vắng mợ, chợ vẫn đông” DSC_1837.jpg

Vietnam Motor Show 2015 sẽ có thêm 3 thương hiệu lần đầu tham gia là Kia, Mazda và Peugeot. Đây đều là các thương hiệu do Trường Hải (Thaco Group) lắp ráp và phân phối. Và đây cũng chính là lần đầu tiên Thaco tham gia Vietnam Motor Show do sức ép từ vai trò phó chủ tịch VAMA.

Bên cạnh đó, triển lãm ôtô Việt Nam 2015 vẫn quy tụ các thương hiệu uy tín đã từng tham dự triển lãm những năm trước như Chevrolet (General Motors), Ford, Fuso, Hino, Honda, Infiniti, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Suzuki, Toyota... cùng sự góp mặt của hàng trăm gian hàng công nghiệp phụ trợ.

Được biết, “Sống cùng chuyển động” (Life in motion) là thông điệp chính mà VAMA mong muốn chuyển tải đến người tiêu dùng trong triển lãm ôtô Việt Nam 2015. Thông điệp đơn giản vừa khắc họa được đặc trưng nhịp sống hiện đại, đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của ôtô trong cuộc sống năng động ngày nay.

Thông qua chủ đề của cuộc triển lãm lần này, VAMA bày tỏ mong muốn cũng như tham vọng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam thông qua việc khuyến khích và thúc đẩy phát triển nền công nghiệp sản xuất ôtô trong nước.

Triển lãm chuyên ngành Ôtô lớn nhất trong năm sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 28/10 đến ngày 1/11/2015.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm