14:20  | 

Crossover nhà Jaguar ra mắt siêu ấn tượng tại Frankfurt

Jaguar vừa chính thức vén màn mẫu Crossover đầu tiên của mình tại sự kiện trước thềm triển Lãm Frankfurt Motor Show 2015 bằng màn nhào lộn không tưởng.

Sau một thời gian dài ấp ủ, hãng xe sang đến từ Anh quốc cuối cùng cũng đã chính thức trình làng mẫu Crossover sang trọng của mình có tên F-Pace. Đây chính là sự đột phá trong thiết kế của Jaguar bởi từ trước đến nay người ta chỉ nhắc đến thương hiệu này như là một hãng xe chuyên biệt về sedan hạng sang và coupe thể thao.

Crossover nhà Jaguar ra mắt siêu ấn tượng tại Frankfurt jaguar-f-pace-le-s-01-1 copy.jpgJaguar F-Pace chính thức trình làng.

F-Pace được phát triển dựa trên cấu ​​trúc bằng nhôm trọng lượng nhẹ với cảm hứng lấy khá nhiều từ thiết kế của mẫu concept C-X17 từng xuất hiện cũng chính tại Frankfurt hai năm trước. Mặt trước được trang bị đèn pha LED mỏng, nắp ca-pô với những đường gân cơ bắp thể hiện sự mạnh mẽ, lưới tản nhiệt đặc trưng của Jaguar.

Phía sau mang phong cách của chiếc xe thể thao F-Type với cặp đèn hậu gần như lấy nguyên từ mẫu xe này, ống xả đơn được đặt cân xứng 2 bên trên nền cản sau màu đen. Xe sở hữu chiều dài tổng thể 4.731 mm, chiều dài cơ sở ở mức 2.874 mm.

Crossover nhà Jaguar ra mắt siêu ấn tượng tại Frankfurt jaguar-f-pace-le-s-07-1 copy.jpg

F-Pace sở hữu một không gian nội thất bên trong khá rộng rãi, thoải mái cho 5 người lớn. Nổi bật trên bảng điều khiển của xe là màn hình cảm ứng 10,2 inch đi kèm hệ thống giải trí hàng đầu Pro InControl Touch. Hệ thống này được kết nối với bộ xử lý Quad-core, ổ cứng và chạy trên một kết nối Ethernet. Ngoài ra, xe cũng có hỗ trợ WiFi hotspot cho tám thiết bị cùng một lúc, hệ thống dẫn đường hiển thị thông tin 3D.

Crossover nhà Jaguar ra mắt siêu ấn tượng tại Frankfurt jaguar-f-pace-interior-32-1 copy.jpg

Jaguar F-Pace được trang bị động cơ Diesel 2.0L sản sinh công suất tối đa khoảng 180 mã lực đi kèm cả số sàn và số tự động. Một động cơ Diesel 3.0L khác sản sinh công suất tối đa 300 mã lực cùng hộp số tự động. Ngoài ra còn có thêm bản động cơ xăng 2.0L sản sinh 240 mã lực, hộp số tự động và 2 bản máy xăng 3.0L khác sản sinh công suất lần lượt là 340 và 380 mã lực đi kèm hộp số tự động.

Crossover nhà Jaguar ra mắt siêu ấn tượng tại Frankfurt jaguar-f-pace-technical-46-1.jpg

F-Pace sẽ được Jaguar phân phối ra thị trường với 6 phiên bản khác nhau bao gồm F-Pace Pure, F-Pace Prestige, F-Pace Portfolio, F-Pace R-Sport, F-Pace S, và F-PaceFirst Edition. Mẫu Crossover hoàn toàn mới này sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào đầu năm sau với giá bán khởi điểm từ gần 42.000 USD.

>> Xem ảnh chi tiết Jaguar F-Pace.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm