08:00  | 

45 xe Audi đến tay khách hàng dịp triển lãm

Với 45 xe đến tay khách hàng, Audi Việt Nam đã khép lại kỳ Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS) thành công ngoài mong đợi.

Audi Việt Nam là đơn vị mang tới nhiều hoạt động mới lạ nhất trong triển lãm xe nhập đầu tiên này và điểm nhấn là màn ra mắt của Q3 và Q7 mới. Trong tất cả 5 ngày diễn ra VIMS, gian hàng của Audi luôn tấp nập khi có sự xuất hiện của dàn sao tên tuổi.
 

45 xe Audi đến tay khách hàng dịp triển lãm vims-2015-audi (3).jpg 45 xe Audi đến tay khách hàng dịp triển lãm vims-2015-audi (2).jpg Bộ đôi xe mới của Audi tại VIMS 2015 là Q3 và Q7.

Nếu như ngày khai màn, Audi đón tiếp Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan, nghệ sĩ múa Linh Nga và Á hậu Dương Tú Anh thì những ngày sau đó khách tham quan có dịp giao lưu, chụp ảnh với cầu thủ bóng đá Công Vinh, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Á hậu Hoàn Vũ 2015 Lệ Hằng, ca sĩ Hà Anh Tuấn, siêu mẫu Thanh Hằng và Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

45 xe Audi đến tay khách hàng dịp triển lãm vims-2015-audi-thuy-tien.jpgCa sĩ Thủy Tiên - Đại sứ thương hiệu Audi A5 Sportback.

Trong ngày cuối của triển lãm, gian hàng Audi vẫn nườm nượp khách tham quan khi có sự xuất hiện của ca sĩ Thủy Tiên.

45 xe Audi đến tay khách hàng dịp triển lãm vims-2015-audi-1.jpgDanh mục sản phẩm Audi tại triển lãm VIMS 2015.

Có thể nói, gian hàng Audi với toàn bộ danh mục sản phẩm bán tại Việt Nam (A3, A4, A5, A6, A7, A8L, TT và Q5), những show diễn thời trang, sự xuất hiện của các đại sứ thương hiệu, nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng sự thoải mái đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của Triển lãm Ôtô Quốc tế lần này.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm