14:15  | 

Chặng cuối Mitsubishi Caravan 2015: Gay cấn đến phút chót

Mọi sự chú ý đổ dồn vào Pajero Sport trong chặng cuối của Mitsubishi Caravan 2015 - khi tất cả các mẫu xe Attrage, Mirage, Triton, Outlander Sport trong “Hành trình thử thách nhiên liệu” đều đạt mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn so với mức công bố

Tại Việt Nam, Pajero Sport chính là “hiện thân” của chiếc Mitsubishi Pajero vốn được xem là dòng xe huyền thoại trong làng SUV với những thành tích rất đáng nể ở giải đua địa hình Rally Darkar. Xe được trang bị động cơ MIVEC 3.0L V6 công suất tối đa 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại 281Nm, hộp số tự động INVECS-II 5 cấp thông minh, khung xe RISE trọng lượng nhẹ có khả năng giúp hấp thụ năng lượng va chạm trước khi chúng lan truyền đến cabin. “Các công nghệ tiên tiến đó đủ để Pajero Sport trở thành dòng xe được ưa chuộng của Mitsubishi và góp phần mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Sau 7 chặng với các kết quả tiêu thụ nhiên liệu được ghi nhận thấp hơn so với số liệu hãng công bố, sứ mệnh của Pajero Sport trong chặng cuối Nha Trang - Phan Thiết – TP. Hồ Chí Minh không chỉ là khẳng định hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu của mình, mà còn là hoàn thiện “thành tích” ấn tượng của đoàn xe Caravan. 

Chặng cuối Mitsubishi Caravan 2015: Gay cấn đến phút chót Mitsubishi-Caravan---Autodaily9-(1).jpgXe Pajero Sport dẫn đầu đoàn caravan trong chặng cuối Nha Trang – Phan Thiết.

Ở chặng này, chướng ngại vật lớn nhất của Pajero Sport chính là những cung đường hẹp nhiều chướng ngại vật, những khúc cua khuỷu tay đầy thách thức cùng điều kiện thời tiết không như ý đòi hỏi sự tập trung cao độ, kỹ thuật điêu luyện của người cầm lái cũng như “bản lĩnh” của chiếc xe.. Chung cuộc, 8.17L/100km chính là kết quả đầy thuyết phục  của “chiến binh” cuối cùng trong hành trình Mitsubishi Caravan 2015. 

Chặng cuối Mitsubishi Caravan 2015: Gay cấn đến phút chót Mitsubishi-Caravan---Autodaily9-(2).jpg

Anh Vũ Chí Cường (PV Otosaigon) – người trực tiếp cầm lái Pajero Sport trong chặng 8 chia sẻ thêm: “Kết quả đạt được khá bất ngờ cho một chiếc xe có kích thước lớn, động cơ 3.0 V6. Pajero Sport là một chiếc xe tốt cho gia đình, không gian rộng rãi, thoải mái, động cơ mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, rất thích hợp cho các chuyến dã ngoại dài ngày".

Chặng cuối Mitsubishi Caravan 2015: Gay cấn đến phút chót Mitsubishi-Caravan---Autodaily9-(3).jpgKết quả đo Pajero Sport khi đoàn kết thúc chặng 8.

 

Hành trình gần 2000km từ Bắc vào Nam của Mitsubishi Caravan 2015 đã khép lại sau hơn 2 tháng rong ruổi chinh phục thử thách nhiên liệu và cũng là các thử thách về người lái, địa hình, giao thông, thời tiết, với quy định khắt khe và minh bạch. “Nóng” đến tận phút chót, 06 dòng xe tiêu biểu cho dãy xe thế hế mới của Mitsubishi đã lần lượt khẳng định hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu của một hãng xe Nhật lấy tiêu chí “Thật là chất”. Quan trọng hơn, đó là hiệu quả mà bất cứ khách hàng nào cũng có thể đạt được trên điều kiện thực tế. 

Đức Hải (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm