10:13  | 

“Công việc kinh doanh của tôi tốt hơn nhiều nhờ Attrage”

Đó là chia sẻ của anh Nguyễn Mạnh Ninh (Hải Phòng), sở hữu chiếc Attrage MT trong cuộc trò chuyện với phóng viên Autodaily nhân một buổi gặp gỡ trên hành trình Mitsubishi Caravan 2015.

Hiện anh Ninh là lái xe tự do và phương tiện kinh doanh của anh chính là chiếc xe Attrage phiên bản số sàn của hãng Mitsubishi.

Câu chuyện của chúng tôi bắt đầu bên chiếc Attrage màu trắng trông đã biết là rất được “cưng” mà anh Ninh sắm từ cuối năm 2014 – ngay khi dòng xe này mới có mặt tại Việt Nam.  

“Công việc kinh doanh của tôi tốt hơn nhiều nhờ Attrage” Mitsubishi-Caravan---Autodaily---Bai-8-(1).jpgAnh Nguyễn Mạnh Ninh say sưa kể về chiếc Attrage.

Xác định rõ mục đích mua xe là để kinh doanh chở khách, anh Ninh đặt yêu cầu cao về độ bền, sức mạnh động cơ và đặc biệt là mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Tham khảo ý kiến của nhiều anh em đồng nghiệp, đồng thời với trải nghiệm của bản thân khi sử dụng một số dòng xe khác trước đó, anh Ninh quyết định lựa chọn Mitsubishi Attrage khi nhận thấy chiếc xe này thỏa mãn tất cả những yêu cầu của mình. Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất trong phân khúc, chỉ 4.7L/100km (số liệu được công bố), cùng tính linh hoạt khi di chuyển, anh Ninh hào hứng nhấn mạnh với chúng tôi Mitsubishi Attrage thực sự là một chiếc xe đáng tiền - xe nhập nhưng giá cả vô cùng hợp lý và xứng đáng so với những gì chủ nhận của nó nhận được. 

“Công việc kinh doanh của tôi tốt hơn nhiều nhờ Attrage” Mitsubishi-Caravan---Autodaily---Bai-8-(2).jpg

Mitsubishi Attrage mà anh Ninh sở hữu  hoạt động hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu nhờ những công nghê tiên tiến như động cơ MIVEC, công nghệ hộp số MIVEC, thiết kế RISE body

“Công việc kinh doanh của tôi tốt hơn nhiều nhờ Attrage” Mitsubishi-Caravan---Autodaily---Bai-8-(3).jpg

“Con Attrage này rất bền, lái đằm tay, đặc biệt là rất tiết kiệm xăng”

Ngắm chiếc Mitsubishi Attrage trắng bóng loáng của anh, thật khó để tin rằng đây là “chiến binh” đã cùng anh “dã chiến” hàng chục vạn km chở khách liên tục ròng rã gần một năm qua. Nước sơn sáng bóng, thậm chí không một vết xước. Các bộ phận như lốp, bánh, phanh, đèn,…và cả nội thất vẫn tinh tươm. “Mỗi tháng người ta đi vài trăm đến 1.000km, anh đi 4.000 – 5.000km. Khách yêu cầu chở đi đâu cũng không ngại. Đi đồi cũng có, núi cũng có, đường ngắn cũng có mà chủ yếu là đường trường… Đường xấu với nhiều ổ gà lắm.” Anh Ninh cho rằng mình đã may mắn và sáng suốt khi lựa chọn Mitsubishi Attrage, thấy yên tâm vì “không phải lo lắng gì về máy móc và cũng chưa phải sửa chữa gì bao giờ”.

Sau khi chuyển sang sử dụng Mitsubishi Attrage cho công việc, anh phấn khởi cho biết công việc kinh doanh của anh thuận lợi hơn rất nhiều. “Nếu làm trong lĩnh vực này, bạn sẽ thấy 0.5L - 1L xăng chênh lệch trong mức tiêu thụ nhiên liệu là cả một sự khác biệt rất lớn” – anh Ninh chia sẻ - “Đặc biệt là khi mình dùng xe rất nhiều, đi đủ mọi loại địa hình từ Nam chí Bắc, chạy liên tục, con Attrage này luôn rất tiết kiệm nhiên liệu. Kinh nghiệm của mình thì không có gì to tát, lái Attrage thì cứ lái điềm đạm, bình tĩnh, phán đoán và xử lý tình huống tốt, thế là khách vừa hài lòng, mà lại còn tiết kiệm xăng. Thậm chí đi 100km - mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ dừng lại ở 4.2L – 4.3L - còn ít hơn nhiều so với số liệu hãng công bố”. 

“Công việc kinh doanh của tôi tốt hơn nhiều nhờ Attrage” Mitsubishi-Caravan---Autodaily---Bai-8-(4).jpg

Chiếc xe Attrage “chinh chiến” 4.000 – 5.000km mỗi tháng.

Anh Ninh không ngại tiết lộ với chúng tôi: “Với mức tiêu thụ trung bình 5L/100km của Attrage, tôi chỉ mất khoảng hơn 100.000 đồng cho 100km, trong khi với quãng đường như vậy, khách hàng thường phải trả 800.000 – 1.000.000 đồng. Trừ đi chi phí cho xăng, bảo dưỡng thì phần lãi nhận được lại cao hơn rất nhiều so với trước đây, khi tôi dùng xe khác để chở khách.”

“Công việc kinh doanh của tôi tốt hơn nhiều nhờ Attrage” Mitsubishi-Caravan---Autodaily---Bai-8-(5).jpg

“Công việc kinh doanh cá nhân của tôi thuận lợi hơn nhiều nhờ những ưu điểm của Attrage”.

Anh nói: “Với những người để ý đến độ bền và độ ổn định, họ sẽ tìm đến Mitsubishi. Đó là lý do vì sao anh em đồng nghiệp gợi ý cho tôi chiếc xe của hãng này. Và đến thời điểm hiện tại, với tôi, chọn Attrage làm phương tiện cho công việc kinh doanh vẫn là lựa chọn mang đến nhiều sự hài lòng nhất!”

Không có đáp án chung cho mọi câu trả lời, cũng không có một chiếc xe nào phù hợp với tất cả mọi người. Cân nhắc mục đích và nhu cầu sử dụng, bạn sẽ tìm ra đâu là “người bạn đường” tin cậy và phù hợp với mình. 

Đức Hải (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm