06:05  | 

Ca sĩ Đông Nhi khuấy động gian hàng Audi

Sự có mặt của ca sĩ Đông Nhi với những màn biểu diễn sôi động đã hâm nóng bầu không khí của gian hàng Audi tại triển lãm VIMS 2015.

Trong chương trình biểu diễn chiều hôm qua (10/10) tại gian hàng Audi Việt Nam, khách tham quan đã cùng hòa mình vào những giai điệu sôi động qua màn thể hiện của nữ ca sĩ xinh đẹp Đông Nhi. 

Đông Nhi - Đại sứ thương hiệu của Audi A3 Sportback. 

Hiện tại, Đông Nhi đang là đại sứ thương hiệu của của dòng xe sedan cỡ nhỏ Audi A3 Sportback. Chính vì thế, ngay sau khi màn trình diễn kết thúc, cô đã nhanh chóng có mặt tại vị trí trưng bày của mẫu xe này để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2015.

Ca sĩ Đông Nhi khuấy động gian hàng Audi Đông nhi (4).jpg

Ngoài Đông Nhi, gian hàng Audi còn đón tiếp chàng tiền đạo số 9 của tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, Lê Công Vinh. Sự có mặt của Vinh với vai trò là đại sứ thương hiệu của Audi A5 Sportback cũng đã giúp cho không khí tại gian hàng trở nên náo nhiệt hơn.

Ca sĩ Đông Nhi khuấy động gian hàng Audi vims-2015-cong-vinh.jpg

Một ngày trước đó, gian hàng Audi cũng thu hút với sự góp mặt của Á hậu Việt Nam 2012 Vương Tú Anh, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan (đại sứ thương hiệu Audi A7), nghệ sĩ múa Linh Nga (đại sứ thương hiệu Audi A8L) và cựu người mẫu Thúy Hạnh – Thúy Hằng trong vai trò người dẫn chương trình và đạo diễn catwalk cho những màn trình diễn thời trang.

Ca sĩ Đông Nhi khuấy động gian hàng Audi Đông nhi (2).jpg

Ca sĩ Đông Nhi khuấy động gian hàng Audi Đông nhi (7).jpg

Ca sĩ Đông Nhi khuấy động gian hàng Audi Đông nhi (6).jpg

Ca sĩ Đông Nhi khuấy động gian hàng Audi Đông nhi (9).jpg
Đi cùng với ca sĩ Đông Nhi còn có cả nam ca sĩ khá nổi tiếng khác là Ông Cao Thắng.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm