15:51  | 

Honda Việt Nam thêm màu đen mờ cho Vision

Ngoài những màu sắc cơ bản đang được phân phối trên thị trường, Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu 3 màu mới cho mẫu xe Vision 110 đó là đen mờ, đỏ đậm và vàng cát.

Honda Vision mới được chính thức giới thiệu ra thị trường từ hôm nay (18/10) thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km và giá bán 29.990.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Honda Việt Nam thêm màu đen mờ cho Vision Honda Vision  (4).jpgHonda Vision 110 với màu đen mờ độc đáo.

Nổi bật nhất trong 3 màu mới là phiên bản sơn đen mờ độc đáo và ấn tượng đang cực kì được ưa thích trên đàn anh Air Bllade Black Edition. Cũng giống như trên Air Blade, Vision phiên bản đen mờ cũng có thêm điểm nhấn là các chi tiết màu đỏ tươi như logo 3D, tay dắt phía sau, lò xo giảm xóc sau, phía phía bên trong yếm, ngàm phanh.

Honda Việt Nam thêm màu đen mờ cho Vision Honda Vision  (3).jpg

Cùng với phiên bản đen mờ, Vision 110 cũng sẽ có thêm 2 màu mới là đỏ đậm giống trên đàn anh Sh Mode và màu vàng cát độc đáo hướng tới sự trẻ trung và năng động. Ngoài thay đổi về màu sắc, Vision mới vẫn giữ nguyên những thiết kế quen thuộc như kích thước tổng thể 1.863 x 686 x 1.088 (mm) độ cao yên 750 mm, dung tích bình xăng ở mức 5,2L.

Honda Việt Nam thêm màu đen mờ cho Vision Honda Vision  (2).jpg

Xe được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP - có dung tích xy lanh 110cc, cơ chế làm mát bằng không khí. Một số công nghệ nổi bật như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát, ...

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (26)


Có thể bạn quan tâm