06:35  | 

Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên tại Việt Nam lộ diện

Sau khi xuất hiện tại Hà Nội và được che phủ khá cẩn thận, hôm qua (21/10), siêu phẩm Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức lộ diện với màu đỏ tươi ấn tượng.

Khi mà giới chơi xe đang dồn hết sự chú ý vào chiếc Huracan màu xanh mới về Sài Gòn và đặc biệt là chiếc Huracan màu xám chính hãng đã có chủ thì siêu bò đàn anh Aventador Roadster đã chính thức lộ diện tại Hà Nội sau một thời gian được che phủ và bảo vệ.

Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên tại Việt Nam lộ diện Aventador.jpgSiêu bò Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên tại Việt Nam lộ diện.

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster Lp700-4 đầu tiên tại Việt Nam hiện đang có mặt tại một showroom chuyên cung cấp xe hơi nhập khẩu ở Hà Nội và dường như xe đã hoàn thành đăng kiểm khí thải cũng như các thủ tục liên quan khác để chuẩn bị sẵn sàng lăn bánh. Theo đại diện của showroom kể trên, chiếc Aventador Roadster này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và có giá khoảng 1,1 triệu USD khi về Việt Nam.

Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên tại Việt Nam lộ diện Lamborghini Aventador (2).jpgTrước đó, xe luôn được chùm mền kín và bảo vệ khá nghiêm ngặt.

Aventador Roadster sở hữu 2 tấm mui có trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 5,9 kg và có thể dễ dàng tháo lắp trong vài giây, đây chính là khác biệt duy nhất của phiên bản này so với phiên bản Coupe. Ngoài ra, các chi tiết ngoại thất khác trên xe hoàn toàn tương tự với bản mui cứng từng có mặt trước đó.

Xe sử dụng động cơ 6,5 lít V12 công suất 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép. Ngoài ra, siêu xe mui trần mới của Lamborghini còn được trang bị cộng nghệ ngắt bớt xy-lanh và hệ thống dừng động cơ stop/start, do đó giảm đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ và mức khí thải. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất 2,9 giây, tốc độ tối đa 349 km/h. 

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm