12:13  | 

Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam có chủ

Sau hơn 10 tháng đặt chân đến Việt Nam, chiếc Lamborghini Huracan Lp610-4 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã được bán với giá 13,5 tỷ đồng.

Chỉ ít ngày sau khi giới thiệu gói khuyến mại “Rước xe sang rộn ràng năm mới” do Lamborghini triển khai được áp dụng, siêu bò Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã tìm được chủ. Cụ thể, khi áp dụng gói khuyến mại này, chiếc Huracan chỉ còn 13.5 tỷ đồng, giảm 2,5 tỷ đồng so với giá trước đó.

Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam có chủ Huracan chính hãng (2).jpgĐại diện Lamborghini Hà Nội trao chìa khóa cho chủ nhân chiếc Huracan chính hãng.

Dự kiến, sau khi hoàn thành các thủ tục đăng kí đăng kiểm, chiếc Huracan chính hãng này sẽ theo chủ nhân của mình nam tiến vào Sài Gòn, nơi hiện tại đang có 4 chiếc Huracan không chính hãng khác đang có mặt.

Ngoài chiếc Huracan vừa tìm được chủ, Showroom Lamborghini Hà Nội còn một siêu bò khác là Aventador Lp700-4 màu trắng. Với gói khuyến mại tương tự như trên, chiếc Aventador này sẽ chỉ còn 22,5 tỷ đồng, giảm 3,5 tỷ so với giá bán công bố trước đó.

Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên tại Việt Nam có chủ aventador (1).jpg

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm