11:24  | 

Lionel Messi trở thành đại sứ thương hiệu cho xe bình dân

Theo một số trang báo điện tử uy tín, Lionel Messi sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho mẫu xe bình dân Tata Kite khi chính thức ra mắt vào tháng 12 năm nay.

Cầu thủ bóng đá người Argentina đang chơi cho CLB Barcelona vừa hoàn thành tất cả các thủ tục với Tata Motors và trở thành đại sứ thương hiệu cho mẫu xe Tata Kite sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay. Cũng có khả năng trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Tata Motors.

Lionel Messi trở thành đại sứ thương hiệu cho xe bình dân Tata_Kite_Messi (1).jpegNhiều khả năng, Lionel Messi sẽ trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Tata Motors.

Theo tờ MotorOctane, Tata Motors đã có một buổi chụp hình với Lionel Messi tại Tây Ban Nha trong chiến dịch quảng cáo mẫu xe Kite hatchback và Kite sedan. Để có được điều này, rõ ràng, số tiền mà thương hiệu đến từ Ấn Độ bỏ ra là không hề nhỏ. Và thể hiện rõ động thái hướng dòng xe này tới những khách hàng trẻ.

Lionel Messi trở thành đại sứ thương hiệu cho xe bình dân Tata_Kite_Messi (2).jpgMẫu xe cỡ nhỏ Tata Kite.

Kite là dòng xe chiến lược của Tata Motors nhằm cạnh tranh với Suzuki Celerio và Hyundai i10 tại Ấn Độ. Cả 2 biến thể hatchback và sedan nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ diesel 1,05L, 3 xy-lanh có công suất 64,1 mã lực và mô-men xoắn 140Nm. Hoặc tuỳ chọn động cơ xăng 1.2L hoàn toàn mới. Mức tiêu thụ nhiên liệu sẽ là 27-30 km/l.

Dự kiến, Tata Kite sẽ có giá bán khoảng 6.126 USD và được sản xuất tại nhà máy Sanand ở Gujarat, Ấn Độ.

T.A (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm