16:52  | 

Màn trình diễn ấn tượng của Porsche tại VIMS 2015

Không phải là đơn vị có không gian trưng bày rộng nhất, nhưng Porsche là hãng xe mang đến màn trình diễn ấn tượng nhất tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Màn trình diễn ấn tượng của Porsche Việt Nam đến từ danh mục sản phẩm đẳng cấp gồm Boxster, Panamera, Macan, Cayenne và đặc biệt là phiên bản xe thể thao đường phố 911 GT3 RS.

Màn trình diễn ấn tượng của Porsche tại VIMS 2015 vims-2015-porsche.jpgGian hàng ấn tượng của Porsche tại VIMS 2015.

Ông Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam – tự hào giới thiệu: “Chúng tôi rất vui mừng khi cùng với đại diện các nhà nhập khẩu khác tại Việt Nam tổ chức Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam năm nay. Lần đầu tiên, với việc quy tụ của 9 thương hiệu ôtô nhập khẩu danh tiếng cùng nhiều mẫu xe trưng bày hấp dẫn và các gian hàng phụ trợ, Porsche hy vọng VIMS 2015 sẽ mang đến một làn gió mới với các màn trình diễn quy mô, chuyên nghiệp, xứng tầm quốc tế cùng những trải nghiệm thú vị, đồng thời có tác động tích cực đến sự phát triển của thị trường ôtô Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, sự xuất hiện của Porsche sẽ góp phần mang lại bầu không khí mới mẻ và những trải nghiệm hấp dẫn cho khách tham quan.”


Ông Andreas Klingler – Tổng Giám Đốc Porsche Việt Nam.

Khu trưng bày của Porsche với diện tích rộng gần 500m2 nằm trong khuôn viên chính của triển lãm được thiết kế độc đáo theo tiêu chuẩn cao cấp nhất, thể hiện tính thể thao, sáng tạo và năng động nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống sang trọng, tinh tế của thương hiệu cùng các màn trình diễn đặc sắc, lôi cuốn và đầy cảm xúc.

Trong 5 ngày triển lãm, Porsche sẽ đem đến sự mãn nhãn cho người hâm mộ ôtô Việt Nam bằng những dòng xe mới nhất: mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe thể thao đa dụng hạng trung - Macan, hiện đang là dòng xe có doanh số cao nhất đến thời điểm này của Porsche Việt Nam; tay đua toàn năng trong làng xe thể thao - Cayenne, dòng xe đa dụng cao cấp cá tính hội tụ các đường nét thiết kế sắc sảo, tinh tế, hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Màn trình diễn ấn tượng của Porsche tại VIMS 2015 vims-2015-porsche-3 (1).jpg Màn trình diễn ấn tượng của Porsche tại VIMS 2015 vims-2015-porsche-3 (2).jpg Màn trình diễn ấn tượng của Porsche tại VIMS 2015 vims-2015-porsche-3 (3).jpg Porsche Boxster, Macan và Cayenne.

Bên cạnh đó, Porsche cũng giới thiệu phiên bản roadster hai chỗ mui trần với thiết kế thời trang sành điệu nhưng vẫn mang lại trải nghiệm lái thể thao xuất sắc - Boxster; và không thể thiếu dòng xe Gran Turismo với hiệu suất ưu việt ẩn sau dáng vẻ lịch lãm - Panamera. Đặc biệt hơn nữa, đó là sự xuất hiện của dòng xe thành công bậc nhất thế giới, kết hợp giữa xe thể thao đường phố và xe đua chuyên dụng - Porsche 911 GT3 RS, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên cho khách tham quan.

Màn trình diễn ấn tượng của Porsche tại VIMS 2015 vims-2015-porsche-1-1.jpgTâm điểm của gian hàng Porsche Việt Nam là 911 GT3 RS.

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm