06:35  | 

Mazda mang “đặc sản” đến Triển lãm ôtô Việt Nam

Triển lãm ôtô Việt Nam đang diễn ra chính là cơ hội để hãng xe Nhật Bản Mazda giới thiệu “đặc sản” thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv của mình.

Bên trong không gian được bố trí khá ấn tượng, Mazda gây chú ý bằng những sản phẩm Mazda thế hệ mới theo thiết kế Kodo và công nghệ SkyActiv như: Mazda CX-5, Mazda2 mới, Mazda6, Mazda3 mới, Mazda BT-50…

 

Mazda3

Mazda3 là mẫu xe luôn nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam kể từ khi xuất hiện. Chỉ sau 9 tháng có mặt trên thị trường, lượng tiêu thụ Mazda3 đạt trên 4.000 xe và trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Mazda.

Mazda mang “đặc sản” đến Triển lãm ôtô Việt Nam Mazda3.jpg

Sự thay đổi về thiết kế với diện mạo đậm chất thể thao, thời trang và cá tính đi cùng hàng loạt trang bị tiện ích như đèn pha bi-xenon, tự động điều chỉnh độ cao thấp ánh sáng và góc chiếu sáng theo hướng đánh lái (AFS), màn hình HUD hiển thị tốc độ; hệ thống giải trí đa phương tiện Mazda Connect; 6 loa, LCD 7 inch trang bị DVD/Mp3/Radio, kết nối AUX/USB… đã đem đến cho khách hàng một sự lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc C.

Mazda6

Đây là chiếc xe gây ấn tượng bằng sự lịch lãm, sang trọng chuẩn mực của mẫu sedan cỡ lớn nhưng vẫn toát lên sự năng động và hiện đại nhờ ưu điểm sở hữu nhiều tính năng lái hiện đại bậc nhất trong phân khúc.

Mazda mang “đặc sản” đến Triển lãm ôtô Việt Nam Mazda6.jpg

Mazda6 phát huy tất cả khả năng động lực với sức mạnh của động cơ 185 mã lực (bản 2.5L), moment xoắn lên 250Nm tại 3.250 vòng/phút.

Mazda CX-5

Xuất phát từ nhu cầu về xe đa dụng với những trang bị tiện nghi cao cấp nhưng lại có khả năng vận hành như một chiếc xe địa hình, Mazda CX-5 hội tụ đầy đủ các ưu điểm về trang bị, vận hành và cảm giác lái, là mẫu CUV bán chạy nhất Việt Nam năm 2014.

Mazda mang “đặc sản” đến Triển lãm ôtô Việt Nam Mazda-CX-52.jpg

Đặc biệt, phiên bản 2.0L 2WD bán chạy nhất thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đòi hỏi sức mạnh vận hành vượt trội của một mẫu CUV hạng trung nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Mazda2 mới

Với con số gần 1.000 xe được bán ra sau hơn 2 tháng ra mắt, Mazda2 mới nhanh chóng tạo nên sức hút trong phân khúc B và là mẫu xe đầu tiên và duy nhất trong phân khúc được trang bị công nghệ LED cho đèn pha (phiên bản hatchback), hệ thống kết nối đa phương tiện Mazda Connect, màn hình LCD 7inch. Điểm nổi bật trong vận hành là trang bị chế độ thể thao (Sport) cho hộp số và hệ thống dừng, khởi động động cơ (i-Stop) giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Mazda mang “đặc sản” đến Triển lãm ôtô Việt Nam Mazda2.jpg

Anh Đức (TTTĐ)
Ảnh: Hoàng Tuấn

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm