10:03  | 

Mitsubishi mang Trung thu đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Trong không khí rộn ràng của những ngày trung thu, Vina Star Motors – nhà phân phối của Mitsubishi Motors cùng với các đại lý phía Nam đã ghé thăm, tặng quà và tổ chức chương trình Vui hội Trăng rằm cho các trẻ em tại Làng thiếu niên Thủ Đức và trung tâm Bảo trợ trẻ em Gò Vấp trong 2 ngày 26 và 27/9.

Các trò chơi thú vị cùng với những màn biểu diễn văn nghệ, ảo thuật vui nhộn đã mang lại không khí thật vui nhộn cho các em có hoàn cảnh đặc biệt của trung tâm. Những nụ cười giòn giã không chỉ là niềm vui của các em mà còn là niềm vui của những người tổ chức chương trình.

Mitsubishi mang Trung thu đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Mitsubishi_mang_trung_thu_den_voi_tre_em_ngheo (1).jpg

Chị Loan, Giám Đốc trung tâm Bảo trợ trẻ em Gò Vấp xúc động cho biết: “Hàng năm, trung tâm cũng cố gắng tổ chức chương trình cho các em dịp Trung Thu nhưng cũng rất đơn sơ. Năm nay, với sự hỗ trợ của Mitsubishi, chương trình thực sự rất hấp dẫn đối với các em.”.

Là doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam, Mitsubishi Motors cũng mong muốn góp phần cho sự phát triển của xã hội bằng những hành động thiết thực. Trong những năm vừa qua, Vina Star Motors thường xuyên có những hoạt động xã hội như chương trình cứu trợ đồng bào bão lụt, tặng quà cho các trẻ em vùng sâu, vùng xa…

Trong hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Vina Star Motors không chỉ phân phối nhiều mẫu xe Mitsubishi chất lượng mà còn tự hào là một trong những doanh nghiệp có đóng góp lớn cho ngân sách của địa phương.

T.A (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm