09:30  | 

Nét độc đáo của gian hàng FUSO tại VMS 2015

Song hành cùng 4 mẫu xe được trưng bày, gian hàng của thương hiệu FUSO còn gây ấn tượng với những những giỏ hoa quả, những công trường và những trò chơi mang tính tương tác cao.

Tại triển lãm năm nay, thương hiệu FUSO sở hữu gian hàng rộng 495 m lấy chủ đề “Cùng doanh nghiệp trên mọi nẻo đường”. Với hai tông màu chủ đạo chính xám và đỏ được phối hợp hài hòa tạo nên sự cứng cáp, hiện đại, tổng thể gian hàng được thiết kế logic chia theo từng khu vực của 4 mẫu xe bao gồm Canter, Fighter FJ, Tractor FZ và xe buýt Rosa.

Nét độc đáo của gian hàng FUSO tại VMS 2015 FUSO (9).jpgGian hàng FUSO có tổng diện tích 495 m2.

Đúng với chủ đề  “Cùng doanh nghiệp trên mọi nẻo đường”, gian hàng của FUSO mô phỏng tất cả loại hình từ vùng nông thôn, những công trình đang xây dựng, cho đến khu vực thành thị của đất nước Việt Nam. Cùng với đó là các trò chơi mang tính tương tác cao như điều khiển xe tải xây dựng công trình, xếp giấy origami, thiết kế chiếc túi đeo, sắp xếp hàng hóa lên xe thông qua màn hình cảm ứng trong thời gian ngắn nhất, và tự tay trang trí cho chiếc xe buýt Rosa.

Nhân dịp này, thương hiệu FUSO còn trình làng dòng xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, được xem là “con át chủ bài” góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng, đưa sản phẩm của FUSO lên một bậc cao mới sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Nét độc đáo của gian hàng FUSO tại VMS 2015 FUSO (6).jpgFUSO Fighter FJ.

Xe tải nặng Fighter FJ tổng tải trọng 24 tấn sở hữu khối động cơ diesel 4 kỳ turbo tăng áp làm mát bằng nước, phun nhiên liệu trực tiếp với 6 xy lanh thẳng hàng cho công suất 280 mã lực cao nhất trong cùng phân khúc. Đầu phun nhiên liệu đặc biệt kết hợp với turbo cao áp tối ưu hóa quá trình đốt giúp giảm thiểu khí thải. Mô-mem xoắn cực đại 1100 N.m ngay tại vòng tua thấp từ 1200- 1600 vòng/phút.

Xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 màu tiêu chuẩn: trắng, vàng, và cam với mức giá 1,299 tỷ (đã bao gồm VAT).

Cuối cùng là xe tải đầu kéo FUSO Tractor FZ hoàn toàn mới với tổng tải trọng kết hợp lên đến 49 tấn là chiếc xe tải lý tưởng cho những chuyến đi đường dài với tải trọng lớn. Xe được trang bị động cơ 6S20 Euro 3 - động cơ đáng tin cậy sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, hệ thống phun nhiên liệu điều khiển bằng ECU kết hợp với turbo áp suất cao tối ưu hóa sự cháy cho động cơ, cùng với hệ thống tự ngắt nhiên liệu khi xe đang xuống dốc tăng tính tiết kiệm nhiên liệu.

Nét độc đáo của gian hàng FUSO tại VMS 2015 FUSO (5).jpgFUSO Tractor FZ.

Xe đầu kéo FUSO Tractor FZ 49 tấn với 3 màu tiêu chuẩn trắng, vàng, cam sẽ đến tay khách hàng, và các doanh nghiệp trên cả nước với mức giá 1,349 tỷ (đã bao gồm VAT).

Thế Anh (TTTĐ)

Tags: fusoVMS 2015

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm