10:31  | 

Đẳng cấp Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng

Rolls-Royce Phantom phiên bản Lửa Thiêng là cái tên đầu tiên trong bộ sưu tập Đông Sơn vừa được ra mắt tại Việt Nam với nhiều hoạ tiết mang đậm giá trị Việt.

Trước đây, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã từng giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập Đông Sơn bao gồm 6 phiên bản là Lửa Thiêng, Thủy Triều, Thần Núi, Ngân Vũ, Phù Sa và Mẹ Âu Cơ. Sau nhiều tháng chờ đợi, mới đây, họ đã chính thức đưa Phantom Lửa Thiêng về Việt Nam với màu sơn và hoạ tiết mang đậm giá trị Việt.

Đẳng cấp Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng Phantom_Lua_Thieng.jpgRolls-Royce Phantom Lửa Thiêng ra mắt tại Hà Nội (Ảnh: Tinhte)

Phát triển dựa trên Phantom EWB, Lửa Thiêng có màu sơn nâu tím làm chủ đạo, mui và nắp capo được sơn màu ghi sáng tạo ra sự tương phản bắt mắt. Tương tự các phiên bản bespoke khác, phần thân xe cũng xuất hiện đường coachline và hình ảnh biểu tượng. Cụ thể là hình chiếc trống đồng gần cột A được vẽ hoàn toàn bằng tay.

Tương tự phiên bản Mặt Trời Phương Đông, biểu tượng Spirit of Ecstasy trên Lửa Thiêng cũng được mạ vàng 24K sang trọng.

Đẳng cấp Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng Phantom_Lua_Thieng (2).jpgPhantom Lửa Thiêng được chế tác hoàn toàn bằng tay tại Goodwood, England.

Bên trong, Phantom Lửa Thiêng được trang bị thêm vách ngăn giữa khoang lái và hành khách cùng tông màu nâu trên các chi tiết sử dụng vật liệu da và gỗ. Tính độc đáo được thể hiện qua các chi tiết như mỗi bên cửa có 9 con hạc màu, hai bên là 18, thể hiện lịch sử 18 đời Vua Hùng của dân tộc; hoạ tiết người giã gạo xuất hiện ở bảng táp lô cùng dòng chữ DONG SON và hoạ tiết trống đồng trên tựa đầu.

Phantom Lửa Thiêng được chế tạo thủ công tại Goodwood, England (trụ sở và nhà máy của Rolls-Royce). Giống như các phiên bản bespoke khác, Roll-Royce Motor Cars Hanoi không cho biết cụ thể giá bán. Nhưng được dự đoán vào khoảng 50-60 tỷ đồng.

T.A (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm