09:00  | 

Subaru tổ chức chương trình off-road tại TP. HCM

Trong hai ngày 17 - 18/10, Subaru Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình trải nghiệm Off-road với 7 thử thách khác nhau tại sân vận động Phú Thọ, TP. HCM.

Tham dự chương trình trải nghiệm Off-road cùng Subaru, khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm công nghệ S-AWD (Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng), vốn là công nghệ nổi tiếng đi kèm với động cơ Boxer của Subaru trên 3 dòng xe Outback, Forester và XV 2015. Với 7 thử thách khác nhau như đường trơn trượt, lầy lội, hố sau, mặt đường nghiên, dốc đứng,... chương trình là cơ hội để các khách hàng kiểm chứng cảm giác lái cũng như hiệu suất tuyệt vời trên mẫu xe Subaru đang có mặt trên thị trường.

Subaru tổ chức chương trình off-road tại TP. HCM NHON8279.jpg Subaru tổ chức chương trình off-road tại TP. HCM NHON8312.jpg

Wooden Log Obstacle (Mô hình vượt chướng ngại vật): Mô hình được thiết kế dưới dạng các khối gỗ tam giác gập ghềnh nhằm mang lại trải nghiệm về sự chắc chắn của khung gầm và hệ thống treo của xe.

Subaru tổ chức chương trình off-road tại TP. HCM 20151017_105126.jpgMô hình vượt chướng ngại vật.

Pot Hole Obstacle (Mô hình vượt lỗ sâu, bùn lầy): Mô hình được thiết kế với các lỗ sâu, lầy lội nhằm mang đến trải nghiệm về khả năng phân phối và kiểm soát lực kéo của hệ thống dẫn động Symmetrical AWD trang bị trên Subaru.

Subaru tổ chức chương trình off-road tại TP. HCM 20151017_105514.jpgMô hình vượt bùn lầy, lỗ sâu.

Water Pit Obstacle (Mô hình hố nước sâu) : Với mô hình này mọi người sẽ được trải nghiệm khả năng vượt địa hình và ổn định lái của xe Subaru khi đi qua hố nước sâu.

Subaru tổ chức chương trình off-road tại TP. HCM 20151017_110140.jpgMô hình vượt hố nước sâu.

Side Slope Obstacle (Mô hình đường nghiêng): Mô hình mặt đường mang đến trải nghiệm về khả năng điều tiết lực kéo hệ thống VDC (Vehicle Dynamics Control) của Subaru.

Subaru tổ chức chương trình off-road tại TP. HCM 20151017_111331.jpgMô hình đường nghiêng.

X-mode Obstacle (Mô hình dốc đứng): Mô hình này giúp mọi người trải nghiệm tốt về  khả năng điều tiết lực kéo, hỗ trợ leo dốc, khởi động ngang dốc (Hill Start Assist) và kiểm soát tự động khi xuống dốc (Hill Descent Control).

Subaru tổ chức chương trình off-road tại TP. HCM 20151017_111525.jpgMô hình vượt dốc đứng.

Slippery Road Obstacle (Mô hình trơn trượt): Mô hình này, mọi người sẽ được trải nghiệm khả năng điều khiển lực bám của xe Subaru.

Subaru tổ chức chương trình off-road tại TP. HCM 20151017_112701.jpgMô hình đường trơn trượt.

Slalom Obstacle (Mô hình đường zig zag): Với mô hình này, mọi người sẽ được trải nghiệm hệ thống điều tiết lực kéo, khả năng ổn định và cân bằng xe Subaru.

Subaru tổ chức chương trình off-road tại TP. HCM NHON8319.jpgMô hình đường zig zag.

Thông tin liên quan:

Thành Nhơn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm