06:20  | 

Renault Logan – xe sedan giá rẻ, chất lượng châu Âu

Logan chính là một trong ba mẫu xe mới được Renault đưa về thị trường Việt. Xe có mức giá khá mềm, 599 triệu đồng (đã bao gồm VAT), cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Vios hay Honda City.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, Renault Logan thuộc phân khúc sedan hạng B thực dụng với không gian cabin rộng rãi cùng khoang hành lý dung tích 510 lít.

Renault Logan – xe sedan giá rẻ, chất lượng châu Âu renault-logan (1).jpgRenault Logan - sedan giá rẻ vừa ra mắt thị trường Việt.

Renault Logan sở hữu kích thước 4.346mm dài, 1.994mm rộng, 1.517mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.634mm. Mặt trước của xe gây ấn tượng với đèn pha kép quang học và đèn chiếu sáng ban ngày, gương chiếu hâu tích hợp đèn xi-nhan, la-zăng hợp kim 15 inch.

Trong khi đó, không gian nội thất khá đơn giản với ghế ngồi nỉ, bố trí ở bảng táp-lô đơn điệu. Tuy nhiên, vô-lăng của xe tích hợp kiểm soát hành trình và hạn chế tốc độ.

Renault Logan – xe sedan giá rẻ, chất lượng châu Âu renault-logan (9).jpgKhông gian nội thất của Renault Logan khá đơn giản.

Về độ an toàn, Logan vẫn trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn như hệ thống phanh ABS, ESP, EBD, HAS, ISOFIX và 2 túi khí trước.

Dưới nắp ca-pô, Renault Logan sử dụng động cơ 1.6L, công suất 102 mã lực tại 5.750 vòng/phút, mô-men xoắn 145 Nm tại 3.750 vòng/phút. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 5 cấp, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 10,5 giây, tốc độ tối đa 171 km/h.

Renault Logan – xe sedan giá rẻ, chất lượng châu Âu renault-logan (8).jpg

Với chất lượng xe châu Âu, không gian rộng rãi như xe Nhật và giá thành cạnh tranh như xe Hàn, Logan là lựa chọn đáng cân nhắc cho người tiêu dùng Việt khi chọn mua chiếc xe đầu tiên, hoặc cần chuyển sang một chiếc xe vừa rộng rãi cho cả gia đình, vừa an toàn.

>> Xem thêm ảnh Renault Logan tại Việt Nam.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm