16:13  | 

Trải nghiệm Mini-offroad cùng Subaru

Sau chương trình từ thiện trong ngày đầu tiên, ngày thứ 2 là khoảng thời gian các thành viên trong đoàn được thử sức các “chiến mã” Subaru thông qua chương trình “Mini-offroad” diễn ra tại Hồ Tràm, Vũng Tàu.

Trải nghiệm Mini-offroad cùng Subaru Subaru_offroad (7).jpgChương trình Mini-offroad là cơ hội cho các thành viên thử sức "chiến mã" Subaru của mình.

Motor Image (đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền xe Subaru tại Việt Nam) cùng SOG (Subaru Owners Group – CLB các thành viên sở hữu xe Subaru) đã tổ chức chương trình Mini-offroad tại Hồ Tràm diễn ra vào ngày 27-09-2015 vừa qua. Tại đây, các thành viên đã có dịp trổ tài và trải nghiệm khả năng vận hành của Subaru trên những đồi cát và cung đường ngoằn nghèo.

Tham gia trải nghiệm, giao lưu và thử thách lần này gồm có rất nhiều dòng xe Subaru khác nhau như Outback, Forester, WRX STI, Legacy. Do sở hữu động cơ Boxer và hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian, nên những chiếc Subaru dễ dàng vượt qua các bài thử thách trên cát và thể hiện khả năng bám đường tốt khi vào cua ở tốc độ cao.  

Trước đó, ngày 26/09, Subaru Việt Nam cùng CLB SOG đã trao tặng cho Trung tâm nuôi dưỡng người gia neo đơn tại xã An Nghĩa, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 3 máy lọc nước trị giá 12 triệu đồng, hỗ trợ 10 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều phần quà giá trị khác.

>> Xem thêm ảnh chương trình Mini-offroad do Subaru tổ chức

Thành Nhơn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm