08:25  | 

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2015 chính thức khai mạc

Sáng nay (28/10), Triển lãm Ôtô Việt Nam 2015 chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm Ôtô Việt Nam năm nay chứng kiến sự ra mắt của gần 150 mẫu xe đến từ 18 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với tổng giá trị ước tính hơn 250 tỷ đồng.

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2015 chính thức khai mạc vietnam-motor-show (2).jpgTriển lãm Ôtô Việt Nam 2015 chính thức khai màn.

Nếu chỉ tính trên số mẫu xe trưng bày, triển lãm năm nay đã xác lập con số kỷ lục về số lượng mẫu xe tham gia trưng bày, điều này cũng thể hiện được phần nào những nỗ lực của VAMA và các thành viên trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách đa dạng và phong phú hơn.

Một trong những điểm đặc biệt thường chỉ có tại các Triển lãm Ôtô Việt Nam, chính là khách tham quan sẽ được tìm hiểu về các công nghệ kỹ thuật mới như hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm, hộp số tự động cao cấp tích hợp công nghệ thân thiện môi trường, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu đột phá.

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2015 chính thức khai mạc vietnam-motor-show (1).jpgÔng Yoshihisa Maruta - Chủ tịch hiệp hội VAMA.

Với thông điệp “Life in motion - Sống cùng chuyển động”, triển lãm ô tô lần thứ 11 do Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) và Công ty truyền thông T&A Ogilvy tổ chức, sẽ có 110 show trình diễn độc đáo, chuyên nghiệp kết hợp với sự ra mắt của nhiều mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Triển lãm dự tính sẽ thu hút được hơn 170.000 lượt khách tham quan trong 05 ngày mở cửa.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm