06:30  | 

Yamaha Sirius Fi thêm màu mới, giá không đổi

Yamaha Việt Nam vừa bổ sung thêm tông màu xanh-đen cho mẫu xe bình dân Sirius FI đi cùng giá bán giữ nguyên là 22,99 triệu đồng.

Vẫn giữ những nét thiết kế cũ, Yamaha Sirius Fi màu mới sử dụng kết hợp màu xanh mờ phía trước và màu đen bóng phía sau. Dòng chữ trên thân xe và bộ mâm được đồng bộ với màu vàng bắt mắt thay vì màu đen như các phiên bản vành đúc có sẵn.

Yamaha Sirius Fi thêm màu mới, giá không đổi Yamaha_Sirius (1).jpgYamaha Sirius Fi màu xanh-đen vừa có mặt tại đại lý.

Tiếp tục cạnh tranh với Honda Wave RSX, Yamaha Sirius Fi có kích thước tổng thể là 1.940 x 715 x 1.075 mm (Dài x Rộng x Cao), độ cao yên 775mm, thể tích cốp 9 lít và trọng lượng 99kg, tương tự Acruzo. Xe sử dụng khung ống thép, phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau.

Yamaha trang bị cho Sirius Fi động cơ xy-lanh đơn, 114cc, SOHC, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 8,7 mã lực tại 7.000 v/ph và mô-men xoắn 9,5Nm tại 5.500 v/ph.

Hiện tại, Sirius Fi (vành đúc) màu xanh-đen đã có mặt tại một số đại lý Yamaha trên toàn quốc, giá bán giữ nguyên là 22,99 triệu đồng. Như vậy, sau Exciter và Grande, Sirius là cái tên mới nhất được "thay áo" nhằm tăng sự lựa chọn cho khách hàng cũng như sức cạnh tranh đối với các đối thủ cùng phân khúc.

>> Ảnh chi tiết Yamaha Sirius Fi màu xanh-đen

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm