08:15  | 

Bentley Bentayga dành cho nữ hoàng Anh quốc xuất xưởng

Chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga đầu tiên vừa chính thức được xuất xưởng dưới sự chứng kiến của thủ tướng Anh cùng cả nghìn công nhân tại nhà máy.

Là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử phát triển của Bentley, chiếc SUV siêu sang sau khi hoàn thành những công đoạn kiểm tra cuối cùng đã xuất hiện dưới sự chào đón của hàng nghìn công nhân có mặt tại nhà máy cũng như thủ tướng Anh quốc ông David Cameron.

Bentley Bentayga dành cho nữ hoàng Anh quốc xuất xưởng 2015 Bentley Bentayga 3 copy.JPGChiếc Bentley Bentayga đầu tiên xuất xưởng dưới sự chào đón của thủ tướng Anh David Cameron và hàng nghìn công nhân tại nhà máy.

Không những là chiếc đầu tiên được xuất xưởng, chiếc Bentayga này sau khi hoàn thành các thủ tục sẽ ngay lập tức được vận chuyển đến cung điện Buckingham nơi mà nữ hoàng Elizabeth II đang chờ để có những trải nghiệm thú vị trên chiếc SUV siêu sang này.

Bentley Bentayga dành cho nữ hoàng Anh quốc xuất xưởng 2015 Bentley Bentayga 1 copy.JPG

Chiếc Bentley Bentayga đầu tiên xuất xưởng tại nhà máy Crewe sở hữu màu sơn Anthracite được làm thủ công trong suốt 130 giờ. Xe được thiện sau khi trải qua một dây chuyền hiện đại có trị giá lên đến 840 triệu bảng Anh cùng hơn 1.500 việc làm mới. Ngoài ra, siêu phẩm Bentley Bentayga dành cho nữ hoàng còn được trang bị một gói công nghệ độc quyền có giá lên đến 150.000 bảng Anh.

Bentley Bentayga dành cho nữ hoàng Anh quốc xuất xưởng 2015 Bentley Bentayga 4 copy.JPGBentey Bentayga chính là chiếc xe có tốc độ lớn nhất trong phân khúc SUV.

Mẫu SUV đầu tiên trong lịch sử của Bentley sử dụng động cơ 6.0L W12 tăng áp kép hoàn toàn mới, cho công suất 608 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm, đi kèm hệ dẫn động bốn bánh và hộp số tự động 8 cấp. Với khối động cơ này, Bentley Bentayga đã trở thành chiếc SUV có tốc độ nhanh nhất thế giới khi tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 4 giây và đạt tốc độ tối đa 301 km/h.

Bentley Bentayga dành cho nữ hoàng Anh quốc xuất xưởng 2015 Bentley Bentayga 6 copy.JPG Bentley Bentayga dành cho nữ hoàng Anh quốc xuất xưởng 2015 Bentley Bentayga 5 copy.jpg

Tại thị trường Anh quốc, Bentayga có giá bán tiêu chuẩn 160.200 bảng Anh và có thể tăng lên 500.000 bảng khi trang bị đầy đủ các gói phụ kiện tốt nhất của Bentley. Trong khi đó tại Đức xe có giá từ 208.500 EURO và tại Mỹ là 229.100 USD.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm