06:05  | 

Chạm mặt xe Rolls-Royce "độc nhất vô nhị" giá hơn 50 tỷ tại Hà Nội

Chiếc Rolls-Royce Phantom EWB Series II phiên bản Lửa Thiêng có giá hơn 50 tỷ đồng chính là cái tên đầu tiên được hoàn thành trong bộ sưu tập Đông Sơn dành riêng cho các đại gia Việt.

Chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ ngày 16/10, chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản Lửa Thiêng được bàn giao cho chủ nhân của mình sau đó hơn 2 tuần và đã bắt đầu lăn bánh trên phố. Lửa Thiêng chính là cái tên đầu tiên được hoàn thành trong bộ sưu tập Đông Sơn bao gồm 5 phiên bản khác có tên Thủy Triều, Thần Núi, Ngân Vũ, Phù Sa và Mẹ Âu Cơ dành riên cho các đại gia Việt.

Chạm mặt xe Rolls-Royce Chiếc Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng trị giá hơn 50 tỷ đồng của 1 đại gia Hà Nội.

Theo hãng xe siêu sang đến từ Anh Quốc, cả 6 phiên bản kể trên đều được phát triển dựa trên khuôn mẫu là chiếc Phantom EWB Series II. Với phiên bản Lửa Thiêng, màu sơn nâu tím làm chủ đạo, mui và nắp capo được sơn màu ghi sáng tạo ra sự tương phản bắt mắt.

Tương tự các phiên bản bespoke khác, phần thân xe cũng xuất hiện đường coachline và hình ảnh biểu tượng. Cụ thể ở đây là hình chiếc trống đồng gần cột A được vẽ hoàn toàn bằng tay. ngoài ra, Biểu tượng Spirit of Ecstasy cũng được mạ vàng 24K sang trọng.

Chạm mặt xe Rolls-Royce

Tiến vào bên trong xe là một không gian nội thất vô cùng sang trọng với 3 màu chủ đạo là vàng sẫm, cacao và ghi đậm. Phantom Lửa Thiêng được trang bị thêm vách ngăn giữa khoang lái và hành khách cùng tông màu nâu trên các chi tiết sử dụng vật liệu da và gỗ.

Chạm mặt xe Rolls-Royce

Tính độc đáo được thể hiện qua các chi tiết như mỗi bên cửa có 9 con hạc màu, hai bên là 18, thể hiện lịch sử 18 đời Vua Hùng của dân tộc, hoạ tiết người giã gạo xuất hiện ở bảng táp lô cùng dòng chữ DONG SON và hoạ tiết trống đồng trên tựa đầu.

Chạm mặt xe Rolls-Royce  Hình chiếc trống đồng gần cột A được vẽ hoàn toàn bằng tay.

Cũng giống như những chiếc Phantom Series II khác, Phantom Lửa Thiêng được trang bị động cơ V12 dung tích xi-lanh 6,75 lít đi kèm hộp số ZF 8 cấp. Với sự sang trọng và độc đáo như vậy, Phantom Lửa Thiêng khi đến tay chủ nhân của mình có giá bán lên đến 49,5 tỷ đồng chưa bao gồm phí trước bạ, phí lưu thông, phí đăng kí, bảo hiểm.

>> Xem ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm