16:30  | 

"Đập công" siêu phẩm Aston Martin Vanquish vừa về Việt Nam

Chiếc Aston Martin Vanquish thứ 2 xuất hiện tại mảnh đất hình chữ S có ngoại thất màu bạc, nội thất đỏ và thuộc sở hữu của một thành viên Vietnam Team.

Sau hàng loạt những cái tên đình đám đến từ hai thương hiệu Ý là Lamborghini và Ferrari thì đây chính là cái tên đầy mới mẻ đến từ Anh quốc gia nhập cộng đồng siêu xe Việt Nam. Đã gần 10 năm sau sự xuất hiện của chiếc đầu tiên năm 2006, đến bây giờ siêu phẩm Aston Martin Vanquish thứ 2 mới chính thức được đưa về Việt Nam.

Chiếc Aston Martin Vanquish thế hệ mới vừa về Việt Nam.

Chiếc Aston Martin Vanquish vừa được mở công sở hữu ngoại thất màu bạc, nội thất màu đỏ đầy sang trọng. Là thành viên của hãng xe sang thể thao đến từ Anh quốc, Vanquish mang đến cho người chơi nhiều cảm xúc với kiểu thiết kế sang trọng kết hợp cùng phong cách thể thao mạnh mẽ.

Ngoại thất xe nổi bật với những đường cong uốn lượn mềm mại chạy từ đầu ra phía sau. Kết hợp cùng với đó là những chiết gân dập nổi mạnh mẽ, cản trước và cản sau góc cạnh tạo nên vẻ hầm hố, phía sau có thêm một cánh gió nhỏ nhưng đã được thiết kế hòa hợp với tổng thể của đuôi xe.

Tiến vào bên trong, nội thất màu đỏ toàn phần nổi bật với những đường chỉ may tương phản, kiểu thiết kế đường cong mềm mại tiếp tục xuất hiện tại bảng tap-lô. Với mục đích tạo ra sự tập trung cho người lái để có thể cảm nhận được tốt nhất sức mạnh khả và khả năng vận hành của xe, các kĩ sự của Aston Martin thiết kế một bảng điều khiển khá đơn giản với những chi tiết được tập trung vào vị trí của người lái.

Aston Martin Vanquish sử dụng động cơ V12 sản sinh công suất tối đa 568 mã lực mô-men xoắn cực đại 630 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 96,5 km/h mất 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 323 km/h.

Trên thị trường quốc tế, Aston Martin Vanquish phiên bản 2015 có giá bán tiêu chuẩn từ 284.995 USD cho bản Coupe. Về Việt Nam sau khi chịu các loại thuế phí siêu phẩm này sẽ có giá cao hơn rất nhiều.

Hoàng Huy (TTTĐ)
Ảnh: Vietnam Team

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm