07:31  | 

Đấu giá Range Rover Sport độ Kahn của David Beckham

Chiếc Range Rover Sport đời 2007 được hãng độ kahn thiết kế và nâng cấp độc quyền cho ngôi sao bóng đá David Beckham sẽ được đem bán đấu giá vào ngày 5/12 tới đây.

Theo kế hoạch, phiên đấu giá chiếc Range Rover Sport của David Beckham sẽ được diễn ra vào ngày 5/12 tới đây tại trung tâm triển lãm Warwickshire do Classic Car thực hiện. Vào thời điểm khi ngôi sao bóng đá tậu chiếc SUV sang trọng này, sau khi qua tay lò độ Kahn với khá nhiều nâng cấp xe có giá hơn 100.000 bảng Anh. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, các nhà buôn xe định giá vào khoảng 23 – 25.000 bảng Anh.

Đấu giá Range Rover Sport độ Kahn của David Beckham Range Rover David Beckham (1).JPGChiếc Range Rover Sport độ bởi Kahn của David Beckham.

Với mức giá được cho là khá mềm như thế này, chiếc Range Rover Sport đang được các tay buôn khá để ý tới bởi xe từng thuộc sở hữu của một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới bóng đá đương đại. Không những thế, theo đơn vị bảo hiểm, chiếc SUV của David Beckham mới chỉ lăn bánh được gần 100.000 km/h, không phải là quá nhiều với 1 chiếc xe đã 8 năm tuổi.

Chiếc Range Rover Sport này thuộc phiên bản nâng cấp và độ độc quyền bởi Kahn dành cho David Beckham. Ngoại thất được phủ một màu đen bóng ánh kim xanh độc đáo, mâm xe hợp kim 5 chấu mạnh mẽ, body thể thao đặc trưng của Kahn với cản trước thiết kế lại, hệ thống ống xả kép đặt đối xứng.

Đấu giá Range Rover Sport độ Kahn của David Beckham Range Rover David Beckham (6).jpgNội thất được thiết kế độc quyền bên trong xe.

Đấu giá Range Rover Sport độ Kahn của David Beckham Range Rover David Beckham (2).JPG Đấu giá Range Rover Sport độ Kahn của David Beckham Range Rover David Beckham (5).JPG 

Trong khi đó nội thất bên trong cũng được thiết kế độc quyền với ghế ngồi bọc da đen tô điểm bằng những đường chỉ may nổi hình ca rô, 2 màn hình giải trí gắn sau tựa đầu ghế trước, hệ thống âm thanh Genesis bespoke. Ngoài ra thảm lót sàn của xe cũng được gắn tên ngôi sao bóng đá này. Phía dưới nắp ca-pô xe là khối động cơ V8 siêu tăng áp dung tích xi-lanh 4.2L.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm