08:42  | 

Hàng hiếm Bentley SuperSport làm xe hoa tại Hải Phòng

Chiếc Bentley Continental SuperSport duy nhất ở miền Bắc mang biển số đẹp tại Hải Phòng được sử dụng làm xe hoa trong một đám cưới ở thành phố hoa Phượng đỏ.

Lễ đón dâu của một đám cưới tại Hải Phòng diễn ra chiều ngày hôm qua (23/11) trở nên nổi bật hơn khá nhiều khi có sự xuất hiện của một siêu xe hàng hiếm, chiếc Bentley Continental SuperSport được dùng để làm xe dẫn đoàn. 

Hàng hiếm Bentley SuperSport làm xe hoa tại Hải Phòng bentley supersport (4).JPGChiếc Bentley SuperSport làm xe hoa tại Hải Phòng.

Ngoài việc được chú ý khi trở thành xe đưa đón dâu, chiếc Bentley Continental SuperSport này còn thu hút được khá nhiều sự quan tâm của giới chơi xe tại Việt Nam bởi đây chính là lần xuất hiện trở lại hiếm hoi của siêu xe này sau khi gặp nạn cách đây 3 năm và tưởng chừng như đã biến mất vĩnh viễn.

Hàng hiếm Bentley SuperSport làm xe hoa tại Hải Phòng bentley supersport (8).JPG

Chiếc Bentley Continental SuperSport hiện tại hoàn toàn trông như mới và đã được chủ nhân hoàn thành đăng kí đăng kiểm ra biển trắng khá đẹp. Rất khó để người nhìn có thể phát hiện các vị trí từng hư hỏng do tai nạn bởi nay đã được sửa chữa và thay thế đẹp mắt. Toàn thân xe được làm lại nên xe trông rất bóng bảy như vừa mới xuất xưởng.

Xe được trang bị khối động cơ W12 tăng áp kép dung tích xi-lanh 6.0L sản sinh công suất tối đa 621 mã lực. Với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây, tốc độ tối đa 329 km/h, đây là mẫu xe nhanh nhất và mạnh nhất mà Bentley từng sản xuất tại thời điểm ra mắt.

Hàng hiếm Bentley SuperSport làm xe hoa tại Hải Phòng bentley supersport (5).JPG

Ở Việt Nam hiện nay, có khoảng 3 chiếc Bentley Continental SuperSport đang lăn bánh với 2 chiếc mui cứng và 1 chiếc mui mềm. Tại thị trường Mỹ khi ra mắt, xe có giá bán khoảng 270.000 USD.

Hàng hiếm Bentley SuperSport làm xe hoa tại Hải Phòng bentley supersport (1).JPG

Hàng hiếm Bentley SuperSport làm xe hoa tại Hải Phòng bentley supersport (7).jpg

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ảnh: Trần Anh Ngọc

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm