07:05  | 

Kia lần đầu tiên công bố hình ảnh K7 phiên bản mới

Sau khi phát hành hình ảnh phác thảo hồi đầu tháng, đến nay, KIA đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu sedan hạng sang K7, còn được gọi là Cadenza tại một số thị trường.

Phiên bản nâng cấp lần này được coi là thế hệ thứ 2 của Kia K7, tiếp tục được định vị trên Optima K5 và dưới K900. Thiết kế ngoại thất đã tinh tế hơn rất nhiều, lấy cảm hứng từ phong cách sedan hạng sang của người châu Âu.

Kia lần đầu tiên công bố hình ảnh K7 phiên bản mới KIA_K7 (1).jpgKIA K7 thế hệ thứ 2.

Mặt trước là lưới tản nhiệt “mũi hổ” đặc trưng của nhà KIA, nhưng lần đầu được tạo hình lõm vào bên trong. Kia K7 được trang bị đèn pha thanh mảnh với đường LED hình chữ Z cách điệu, đèn sương mù 4 điểm quen thuộc, nắp capo dài, trần xe dốc về phía sau và bộ la-zăng hợp kim đa chấu 19 inch nằm gọn trong bộ lốp 245/40R19.

Ở phía sau là đèn hậu có chữ Z tương tự như đèn pha, được nối liền bởi bằng dải crôm chạy ngang cốp xe. Cản sau được đơn giản hoá, sử dụng ống xả đôi.

Kia lần đầu tiên công bố hình ảnh K7 phiên bản mới KIA_K7 (3).jpg Kia lần đầu tiên công bố hình ảnh K7 phiên bản mới KIA_K7 (2).jpg

Thông số kỹ thuật đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được tiết lộ, những KIA K7 thế hệ mới hơi dài và rộng hơn “người tiền nhiệm” và thấp hơn một chút nhằm tạo cái nhìn cân đối hơn.

Điều thú vị ở đây là logo “3.3” đặt ở phía sau, cho thấy chiếc xe sẽ được trang bị động cơ Twin-turbo V6 3.3L tương tự Hyundai Genesis G90, sản sinh công suất 370 mã lực đi kèm một hộp số tự động 8 cấp.

Theo như kế hoạch, KIA K7 (hay còn gọi là Cadenza) sẽ sớm đi vào sản xuất để bán ra vào năm 2016.

T.A (TTTĐ)

Tags: KIA K

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm