06:25  | 

Dân Hà Thành được "chăm sóc" ôtô miễn phí tại Mỹ Đình

Sáng nay (14/11), Ngày hội chăm sóc xe hơi Car Care Day do Bridgestone Việt Nam và Bệnh viện ôtô đồng tổ chức đã chính thức khai mạc tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/11 tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình, ngày hội chăm sóc xe hơi Car Care Day năm thứ 3 liên tiếp đã được khởi động bởi Bridgestone Việt Nam và Bệnh viện Ôtô cùng sự hợp tác của 6 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ôtô như dầu nhớ Shell, ắc quy GS, hãng xe sang BMW, linh kiệm phụ tùng Bosch, chăm sóc nội thất 3M và bảo hiểm Liberty. Đây chính là năm có nhiều hãng tham gia nhất từ trước đến nay.

Dân Hà Thành được Ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình.

Đặc biệt hơn, thời gian chăm sóc cho từng xe trong sự kiện lần này cũng được tăng lên thành 65 phút với 8 bước và được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ các hãng. Dưới đây là 8 bước chăm sóc xe:

Bước 1: Bệnh viện ôtô rửa xe, châm nước làm mát, nước rửa kính.

Dân Hà Thành được

Bước 2: Bridgestone Việt Nam kiểm tra, chăm sóc lốp, tư vấn lựa chọn và sử dụng lốp an toàn.

Dân Hà Thành được

Bước 3: Ắc quy GS kiểm tra, chăm sóc ắc quy và tư vấn chăm sóc ắc quy đúng cách.

Dân Hà Thành được

Bước 4: 3M Việt Nam chăm sóc và bảo dưỡng nội, ngoại thất.

Bước 5: Bệnh viện Ôtô và BMW kiểm tra lỗi điện tử trên xe bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng.

Dân Hà Thành được

Bước 6: Shell Việt Nam kiểm tra, tư vấn về dầu nhớt dựa vào độ tuổi của xe thói quen sử dụng xe và yêu cầu vận hành. Đăc biệt là thay dầu tặng nhớ miễn phí cho toàn bộ xe của khác hàng.

Dân Hà Thành được

Bước 7: Bosch Việt Nam kiểm tra, chăm sóc và tư vấn miễn phí về linh kiệm phụ tùng.

Bước 8: Liberty Việt Nam tư vấn cách sử lý sự cố trên đường, các thủ tục hỗ trợ và quyền lợi quan điểm bảo hiểm.

Dân Hà Thành được

Ước tính, trong 2 ngày sự kiện diễn ra, sẽ có khoảng hơn 400 xe ôtô và 800 chủ xe sẽ được chăm sóc và tư vấn.

Ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam cho biết: “Việc tăng thời lượng và mở rộng quy trình giúp những xe tham dự được chăm sóc toàn diện, tỉ mỉ với sự hỗ trợ chuyên sâu ở từng công đoạn được thực hiện bởi các thương hiệu hàng đầu. Đây là một trong những nỗ lực của Bridgestone để đem đến thêm nhiều hơn những lợi ích và kiến thức thực tế đến cho khách hàng tham gia chương trình”.

Dân Hà Thành được Ban tổ chức trao quà và tiền cho những gia đình khó khăn có con em là nạn nhân trong các vụ tai nạn giao thông.

Anh Trần Quang Sơn, một khách hàng đã gắn bó cùng Car Care Day suốt 3 năm qua chi sẻ: “Car Care Day năm nay thực sự cho tôi nhiều bất ngờ vì chất lượng dịch vụ chuyên sâu hơn với thời gian và các bước chăm sóc nhiều hơn. Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với chương trình vì đây không chỉ là một ngày hội chăm sóc xe mà còn là cơ hội để người tham gia chung tay đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng. Đến ngày hội, tôi còn gặp gỡ những chủ xe yêu thích xe cộ từ đó tăng thêm các mối quan hệ trong cuộc sống và kinh doanh”.

Dân Hà Thành được "Táo Giao Thông" mang "vợ hai" của mình là Miitsubishi Outlander đến để được chăm sóc.

Ngoài chương trình chăm sóc xe hơi, Car Care Day năm nay còn phát động cùng cam kết “không nhắn tin khi lái xe” nhằm nâng cao ý thức lái xe an toàn cho người tham gia. Chia sẻ về cuộc phát động này, “Táo Giao Thông” Chí Trung đồng thời cũng là một người lái xe chia sẻ: “Từng vào vai Táo Giao Thông trong các chương trình gặp nhau cuối năm, tôi hiểu rõ cơ sở hạ tầng và ý thức giao thông góp phần rất lớn vào lái xe an toàn. Lần đầu tiên tham gia Car Care Day tôi vô cùng háo hứng khi góp sức kêu gọi người tham gia giao thông cam kết không nhắn tin khi lái xe, giúp lái xe trên đường an toàn hơn”.

Dân Hà Thành được

Tới nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm