06:00  | 

Thoải mái lái thử "xế" sang vào thứ 7 hàng tuần

Từ ngày 28/11/2015, khách hàng sẽ có cơ hội lái thử các dòng xe đến từ 2 thương hiệu xe sang Anh Quốc là Jaguar và Land Rover tại trung tâm Sài Gòn.

Dù mới có mặt ở thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng cả 2 thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc đã đạt được những thành quả cực kỳ ấn tượng, từ mức tăng trưởng 200% và sự đa dạng về sản phẩm cho đến mở rộng hệ thống phân phối cùng nâng cao chất lượng dịch vụ. Jaguar Land Rover Việt Nam đang ngày càng chiếm được cảm tình cũng như nhận được sự quan tâm, lựa chọn từ phía khách hàng Việt.

Thoải mái lái thử Chương trình lái thử của Jaguar Land Rover Việt Nam được tổ chức vào thứ 7 hàng tuần.

Với mong muốn đẩy mạnh hơn nữa sự hiện diện của thương hiệu và giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những mẫu xe sang Anh Quốc, Công ty Cổ phần Ô tô UK quyết định sẽ thường xuyên tổ chức chương trình lái thử tại 2 địa điểm là Molinari Café tại số 1 Lê Duẩn - Quận 1 và City Showroom 115 Lý Chính Thắng vào thứ 7 hàng tuần.

Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội cầm lái và trải nghiệm những dòng xe chủ chốt của cả 2 thương hiệu như mẫu SUV sang trọng cỡ lớn Range Rover Autobiography, mẫu SUV thời trang Range Rover Evoque, Jaguar XJ, Jaguar XF và đặc biệt là chiếc sedan thể thao hạng sang vừa được ra mắt Jaguar XE. Hơn nữa, khách hàng tham dự còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua xe.

T.A (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm