21:09  | 

Air Blade 125cc Caravan: Ngoạn mục và thú vị ngay ngày đầu xuất phát

Với tên gọi “Hành trình Tỏa sáng ngoạn mục”, Air Blade 125cc Caravan đã chính thức bắt đầu vào sáng 24/12/2015 tại HEAD Gianh Thúy, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Từ đây, dàn xe Air Blade bắt đầu chuỗi ngày thử thách, khám phá và trải nghiệm những cung đường phượt đẹp nhất của hai miền Trung – Nam trong những ngày cuối năm.

Air Blade 125cc Caravan: Ngoạn mục và thú vị ngay ngày đầu xuất phát air-blade-caravan-day1 (1).jpgÔng Phạm Sông Gianh - Đại diện HEAD Gianh Thúy (Đồng Hới, Quảng Bình) tuyên bố chính thức bắt đầu Hành trình Tỏa sáng ngoạn mục cùng Honda Air Blade Caravan 125cc.

“Cầm cương” các chiến phượt Air Blade là các thành viên của CLB Air Blade Đà Nẵng – một trong những CLB quy tụ những người đam mê Air Blade đông đảo và mạnh nhất cả nước. Cùng với đó, đại diện các cơ quan báo chí uy tín sẽ cùng tham gia thử thách và trải nghiệm Air Blade 125cc hoàn toàn mới trong các cung đường trên bốn lộ trình của Caravan. Tại lộ trình đầu tiên này, anh Lê Vương Thịnh – phóng viên (PV) Tinh tế, anh Nguyễn Văn Hân – PV Zing News, anh Nguyễn Long Châu - PV Autopro – là ba đại diện báo chí cùng với thủ lĩnh các cộng đồng phượt nổi tiếng như iVIVU và Phuot.vn chia nhóm để cùng tham gia các hoạt động trải nghiệm cùng với đoàn Caravan.

Đặc biệt, “tay phượt” nhận được sự chú ý nhất đoàn có lẽ là Hòa Minzy – cô ca sĩ trẻ trung luôn tràn đầy năng lượng cũng trực tiếp cầm lái một trong những chiếc Air Blade 125cc của Hành trình Tỏa sáng ngoạn mục trong lộ trình này.

Air Blade 125cc Caravan: Ngoạn mục và thú vị ngay ngày đầu xuất phát air-blade-caravan-day1 (2).jpgHòa Minzy tươi tắn và đầy phấn khích trước giờ xuất phát Hành trình Tỏa sáng ngoạn mục.

Air Blade 125cc Caravan: Ngoạn mục và thú vị ngay ngày đầu xuất phát air-blade-caravan-day1 (3).jpgĐại diện báo chí, thủ lĩnh các cộng đồng phượt và các thành viên của CLB Air Blade Đà Nẵng được chia thành 03 nhóm để tham gia Cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu cùng Air Blade và cuộc thi ảnh khám phá vẻ đẹp đất nước trong suốt 04 lộ trình qua 16 tỉnh trải dài từ miền Trung đến miền Tây và các tỉnh Tây Nguyên.

Ở chặng đầu tiên, thử thách cho đoàn phượt là quãng đường dài hơn 700 km nối liền các tỉnh: Quảng Bình – Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng. 12 xe Air Blade 125cc thuộc phiên bản Thể thao và phiên bản Sơn từ tính sẽ được 24 tay lái đam mê công nghệ, khao khát chinh phục lần lượt thay phiên nhau cầm lái và cạnh tranh nhau về mức độ tiêu thụ nhiên liệu của xe.

Song song với hành trình, cuộc thi ảnh với 4 chủ đề: “Cảnh sắc Việt Nam”, “Con người Việt Nam”, hành trình “Tỏa sáng ngoạn mục” và “Vui từng khoảnh khắc” là cơ hội để các đội chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ được tạo nên trên các cung đường.

Air Blade 125cc Caravan: Ngoạn mục và thú vị ngay ngày đầu xuất phát air-blade-caravan-day1 (4).jpgChiến phượt Air Blade 125cc và những người trẻ “không để lại gì ngoài những bước chân, không lấy gì đi ngoài những bức ảnh”.

Air Blade 125cc Caravan: Ngoạn mục và thú vị ngay ngày đầu xuất phát air-blade-caravan-day1 (5).jpg“Khi hai ta chung một nhà” tại Bãi Đá Nhảy.

Air Blade 125cc Caravan: Ngoạn mục và thú vị ngay ngày đầu xuất phát air-blade-caravan-day1 (9).jpg“Check-in” trước Động Thiên Đường.

Air Blade 125cc Caravan: Ngoạn mục và thú vị ngay ngày đầu xuất phát air-blade-caravan-day1 (10).jpgDàn xe cùng tận hưởng thời tiết khá mát mẻ trong những ngày phượt cuối năm.

Air Blade 125cc Caravan: Ngoạn mục và thú vị ngay ngày đầu xuất phát air-blade-caravan-day1 (11).jpgVi vu qua cầu Nhật Lệ - TP. Đồng Hới.

Ra mắt cuối tháng 11 năm 2015, Air Blade 125cc ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của cộng đồng yêu xe hai bánh. Phiên bản mới được thiết kế cá tính, mạnh mẽ với nhiều đường nét góc cạnh. Cụm đèn trước liền khối bao gồm đèn pha và đèn định vị được trang bị đồng bộ công nghệ chiếu sáng LED. Tem xe cao cấp, hiện đại với các mảng lưới laser độc đáo… Khối động cơ được trang bị eSP và tích hợp các công nghệ hàng đầu của Honda vốn được biết đến với khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, nay còn đạt hiệu suất cao hơn. Với những cải tiến đó, 2.600km tới đây với nhiều thách thức này sẽ là hành trình để trải nghiệm và tận hưởng của những tay lái đam mê chiếc xe số 1 này của Honda cũng như là dịp để Air Blade 125cc “phô diễn” sức mạnh của mình.  

Cũng trong Caravan, Honda Việt Nam sẽ liên tục tổ chức chương trình tri ân khách hàng thông qua các Mini event tại các HEAD và địa điểm trung tâm thành phố cùng hoạt động từ thiện tặng quà cho các em nhỏ tại mỗi chặng nhằm chung tay xây dựng cộng đồng, lan tỏa tình yêu thương đến với các vùng miền nhân dịp Tết đến xuân về. 

Đức Hải (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm