14:52  | 

Audi Việt Nam khai trương chi nhánh thứ 3 tại Đà Nẵng

Sáng nay (21/12), Audi Việt Nam chính thức khai trương chi nhánh thứ 3 của mình tại Đà Nẵng với những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất của Audi AG toàn cầu.

Audi Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động và trở thành showroom Audi thứ 3 tại Việt Nam sau showroom Audi Hồ Chí Minh được khánh thành từ tháng 10 năm 2008 và showroom Audi Hà Nội khai trương năm 2013 với diện tích lớn gấp 3 lần showroom Audi Hồ Chí Minh.

Audi Việt Nam khai trương chi nhánh thứ 3 tại Đà Nẵng audi đà nẵng (1).jpgAudi Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động.

Tọa lạc tại số 86 đường Duy Tân, quận Hải Châu, ngay sát sân bay Đà nẵng, showroom mới của Audi hoàn toàn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất của Audi AG toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị, cơ sở vật chất, thiết kế khu trưng bày và xưởng dịch vụ.

Với tổng số vốn đầu tư hơn 2,5 triệu đô la Mỹ, Audi Đà Nẵng có tổng diện tích hơn 2.500 m2, có đầy đủ các chức năng với showroom trưng bày được 8 xe với cách bố trí năng động với vách cong chạy dọc. Kiến trúc nội thất tạo cảm giác thoải mái và thăng hoa cho khách hàng giống như trên những chiếc xe Audi của họ.

Audi Việt Nam khai trương chi nhánh thứ 3 tại Đà Nẵng audi đà nẵng (3).JPG

Toàn bộ nội thất và các trang thiết bị bên trong của showroom đều được nhập từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới của AUDI AG. Điển hình như hệ thống logo nhập khẩu từ Đức, khung nhôm tổ ong bên ngoài từ Đài Loan, thiết bị chiếu sáng từ Singapore và gạch lát cao cấp theo tiêu chuẩn Audi từ nhà cung cấp Fiandre -Italia. Khu vực xưởng Dịch vụ, hệ thống cửa cũng như các trang thiết bị và dụng cụ sửa chữa đều được nhập khẩu từ Đức.

Các trang thiết bị và máy tính chẩn đoán được lắp đặt ngay trong khoang tiếp nhận tại khu vực sửa chữa chung bao gồm gồm 7 cầu nâng sẵn sàng cho mọi hoạt động kiểm tra , bảo trì và thay thế phụ tùng xe Audi. Các phòng sơn hiện đại với trang thiết bị sẵn sàng sửa chữa và làm mới chiếc xe của bạn.

Nhân sự kiện khai trương Audi Đà Nẵng, Audi Việt Nam cũng đã cho ra mắt mẫu xe Audi Q7 2.0 TFSI thế hệ mới nhất. Đây chính là phiên bản thứ 2 của Q7 2016 được giới thiệu tại Việt Nam sau phiên bản 3.0 TFSI được ra mắt hồi đầu tháng 10.

Audi Việt Nam khai trương chi nhánh thứ 3 tại Đà Nẵng audi đà nẵng (2).JPGAudi Q7 2.0 TFSI 2016 ra mắt tại Việt Nam.

Cũng nhân dịp này, từ nay đến tháng 4 năm 2016, Audi Đà Nẵng sẽ tiếp nhận kiểm tra miễn phí cho tất cả các dòng xe Audi. 

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm