14:22  | 

Bộ đôi Ford Focus phiên bản đặc biệt trình làng

Ford vừa giới thiệu bộ đôi Focus phiên bản đặc biệt với màu đỏ và đen dành riêng cho thị trường châu Âu.

Sở hữu diện mạo tương tự như Focus Sport Edition, các phiên bản đặc biệt này được phát triển dựa trên Focus hatchback và wagon. Bản Black Edition sở hữu ngoại thất màu đen Panther với các chi tiết màu đỏ trên trần xe, gương và viền xunh quanh lưới tản nhiệt.

Bộ đôi Ford Focus phiên bản đặc biệt trình làng ford-focus-red-black (2).jpgFord Focus Black Edition.

Trong khi đó, bản Red Edition ngược lại với ngoại thất màu đỏ cùng các chi tiết màu đen trên trần xe, gương và viền xunh quanh lưới tản nhiệt. Cả hai cũng trang bị lưới tản nhiệt màu đen, bộ khuếch tán gió màu đỏ, la-zăng hợp kim 18 inch độc đáo. Bên trong khoang cabin, người lái sẽ tìm thấy vô-lăng bọc da, các pedal bằng thép không gỉ và chỉ đỏ đối màu.

Bộ đôi Ford Focus phiên bản đặc biệt trình làng ford-focus-red-black (3).jpg Bộ đôi Ford Focus phiên bản đặc biệt trình làng ford-focus-red-black (1).jpg

Dưới nắp ca-pô, xe có nhiều tùy chọn động cơ khác nhau. Loại xăng gồm 1.0L EcoBoost công suất 123 mã lực và 1.5L EcoBoost công suất 148 mã lực và 179 mã lực.

Các tùy chọn máy dầu gồm 1.5L TDCi với công suất 118 mã lực hoặc 2.0L TDCi công suất 148 mã lực. Tất cả đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Hiện tại, Focus Black và Red Edition đã có mặt trên nhiều thị trường với giá bán khác nhau tùy theo từng khu vực.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm