10:31  | 

City Ford khai trương phòng trưng bày mới tại Vũng Tàu

Vừa qua, đại lý City Ford Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương phòng trưng bày City Ford Vũng Tàu tại địa chỉ 40A, đường 30 tháng 4, phường 9, thành phố Vũng Tàu.

Phòng trưng bày Vũng Tàu của City Ford có tổng diện tích hơn 1000 m2, nơi tất cả các dòng xe hiện hành trên thị trường của Ford sẽ được giới thiệu trong không gian trưng bày rộng 380 m2,. Phòng trưng bày cũng trang bị khu vực đỗ rộng rãi, tiện lợi cùng phòng chờ được thiết kế phù hợp, hài hoà với không gian chung.

City Ford khai trương phòng trưng bày mới tại Vũng Tàu city-ford (2).JPGCity Ford Vũng Tàu đi vào hoạt động.

Khai trương phòng trưng bày Vũng Tàu là một sự kiện quan trọng, đánh dấu cột mốc mới cho sự phát triển vững mạnh của City Ford trong lĩnh vực ôtô 15 năm qua.

Tại sự kiện khai trương, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam phát biểu: "Phòng trưng bày mới được khai trương của  City Ford không chỉ đáp ứng nhu cầu về sở hữu ôtô ngày càng tăng của người tiêu dùng trên địa bàn Vũng Tàu mà còn góp phần củng cố và đẩy mạnh hệ thống cung cấp các sản phẩm cũng như dịch vụ chính hãng của Ford tại Việt Nam. Đây là một trong những nổ lực để thực hiện cam kết liên tục mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp cả nước nhằm đáp ứng kì vọng của khách hàng".

City Ford khai trương phòng trưng bày mới tại Vũng Tàu city-ford (1).JPGÔng Phạm Văn Dũng - Tổng giám đốc Ford Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, phòng trưng bày City Ford Vũng Tàu sẽ mang đến nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe như 3 móc chìa khóa bằng vàng cho 3 chủ sở hữu xe Ford đầu tiên tại City Ford Vũng Tàu, voucher phụ kiện trị giá 5 triệu và 100L  xăng dầu  cho khách hàng mua xe trong tuần lễ khai trương từ ngày 28/11 đến ngày 05/12/2015. 

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm