18:47  | 

Dàn Air Blade 125cc mới cóng “khởi động nhẹ” trước thềm Caravan

Xuất hiện với hình ảnh đầy ấn tượng cuối tháng 11 vừa qua, Air Blade 125cc tiếp tục khiến giới yêu xe bất ngờ khi Honda Việt Nam tổ chức Caravan dành cho xe. Hôm qua, ngày 23/12/2015, dàn xe Air Blade Caravan 2015 đã có màn ra mắt tại HEAD Gianh Thúy, TP. Đồng Hới, Quảng Bình. Các thành viên trong đoàn xe đến từ CLB Air Blade cũng đã được tập huấn kỹ năng Lái xe an toàn, chuẩn bị cho hành trình đi dọc hai miền Trung – Nam trong vòng một tháng tới.

Dàn Air Blade 125cc mới cóng “khởi động nhẹ” trước thềm Caravan honda-air-blade-caravan (1).jpg

15 chiếc Honda Air Blade sẽ cùng khởi hành từ ngày 24/12, qua 04 chặng hành trình từ Quảng Bình đi vào phía Nam. Điều khiển những con xe Air Blade đời mới nhất, liên tục trong một tháng qua 16 tỉnh/thành với tổng quãng đường lên tới 2.640km, có thể nói, Caravan này không chỉ là câu chuyện “lái một chiếc xe hai bánh”, mà là một thử thách thú vị cho những tay lái trẻ tuổi, vững dạ, mạnh mẽ và đam mê khám phá.

Dàn Air Blade 125cc mới cóng “khởi động nhẹ” trước thềm Caravan honda-air-blade-caravan (2).jpgDàn xe Air Blade 125cc hoàn toàn mới của Caravan ra mắt tại HEAD Gianh Thúy, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.

Để chuẩn bị cho hành trình ngoạn mục này, buổi Tập huấn Kỹ năng Lái xe an toàn nhằm mục đích chuẩn bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng điều khiển xe an toàn cho các thành viên trong Air Blade Club – cũng chính là những thành viên trực tiếp cầm lái 12 chiếc xe Air Blade trong Caravan này.

Lấy lý thuyết làm nền tảng cơ bản, các Kỹ thuật viên từ Honda Việt Nam đã dành phần lớn thời gian của buổi Tập huấn để hướng dẫn đoàn xe các kỹ năng quan trọng như Kỹ năng phanh và cua vòng... Đây là những kỹ năng rất quan trọng với người lái xe trong điều kiện địa hình và giao thông Việt Nam, đặc biệt hơn là “cẩm nang” hữu ích cho bất cứ ai muốn có ý định đi phượt hay đi du lịch bằng xe máy.

Dàn Air Blade 125cc mới cóng “khởi động nhẹ” trước thềm Caravan honda-air-blade-caravan (3).jpgKTV Honda Việt Nam hướng dẫn các thành viên đoàn chuẩn bị thực hành các kỹ năng Lái xe an toàn.

Dàn Air Blade 125cc mới cóng “khởi động nhẹ” trước thềm Caravan honda-air-blade-caravan (4).jpgAir Blade là một niềm đam mê chưa bao giờ nguội với những người trẻ. Đặc biệt hơn khi đây là hành trình thử thách dài hơi đầu tiên của Air Blade 125cc hoàn toàn mới chỉ ít thời gian sau khi ra mắt.

Chính thức khởi hành từ ngày 24/12/2015, Air Blade 125cc Caravan được chia thành 4 chặng, đi qua 16 tỉnh dọc hai miền Trung – Nam:

  • Chặng 1: Quảng Bình – Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng
  • Chặng 2: Bình Thuận – Vũng Tàu – TP. Hồ Chí Minh – Đồng Nai
  • Chặng 3: Long An – Tiền Giang – Cần Thơ – An Giang
  • Chặng 4: Bình Định – Phú Yên – Khánh Hòa – Đắk Lắk

Dàn Air Blade 125cc mới cóng “khởi động nhẹ” trước thềm Caravan honda-air-blade-caravan (5).jpgToàn cảnh dàn xe sẽ “chinh chiến” trong những ngày tới của Air Blade Caravan.

Lộ trình lên tới 2.640 km với nhiều địa hình khác nhau sẽ là cơ hội để các thành viên tham gia Caravan trực tiếp trải nghiệm “vơ-đét” của Honda Việt Nam hiện nay. 12 chiếc xe Air Blade 125cc hoàn toàn mới được cầm lái bởi các đại diện cơ quan báo chí uy tín trong cả nước, thủ lĩnh các nhóm phượt nổi tiếng và các thành viên câu lạc bộ Air Blade. Không dừng lại ở đó, tại mỗi chặng của Caravan, Ban tổ chức sẽ tiến hành chia đoàn thành 3 đội với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn: thi chụp ảnh, làm từ thiện, tham gia các event do Honda Việt Nam tổ chức và đặc biệt là thử thách khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe.

Dàn Air Blade 125cc mới cóng “khởi động nhẹ” trước thềm Caravan honda-air-blade-caravan (6).jpg

Dàn xe Air Blade 125cc hoàn toàn mới đã sẵn sàng cho hành trình Caravan trong những ngày cuối năm này.

Air Blade 125cc phiên bản mới nhất ra mắt ngày 27/11/2015 có sức mạnh vượt trội từ động cơ eSP 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp các công nghệ tiên tiến của Honda. Đặc biệt, Air Blade 2015 vốn đã đạt hiệu suất tiêu hao nhiên liệu ấn tượng nay tiếp tục được cải thiện để tiết kiệm nhiên liệu hơn 4% so với phiên bản 2014 trước đây. Khả năng này sẽ được kiểm chứng trong chính hành trình hơn 2.600 km sắp tới của Air Blade Caravan.

Đức Hải (TTTĐ) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm