17:47  | 

Honda Blade 110 có phiên bản mới tại Việt Nam

Hôm nay (22/12), Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe số Blade 110 với 2 tem màu mới cùng một số cải thiện ở động cơ.

Honda Blade 110 phiên bản mới vẫn dựa trên ý tưởng thiết kế “Thanh thoát và Sắc nét” thể hiện qua những mảng khối góc cạnh, tạo nên tổng thể một mẫu xe thon gọn và tinh tế. Với mục tiêu đem đến cho người dùng một mẫu xe đậm chất thể thao và cá tính hơn, Honda Việt Nam đã thiết kế một bộ tem xe hoàn toàn mới và thay đổi nền sơn cho phiên bản Thể thao.

Honda Blade 110 có phiên bản mới tại Việt Nam honda Blade (4).JPGHonda Blade 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam.

Ở phiên bản thể thao, tất cả thân xe được tráng lên lớp sơn đen mờ, kết hợp cùng tem xe mới cách điệu độc đáo trong khi phần đầu xe vẫn giữ lớp sơn bóng. Blade 110 là mẫu xe số đầu tiên của Honda Việt Nam áp dụng xu hướng màu sơn mờ hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mới cho phân khúc xe số phổ thông.

Honda Blade 110 có phiên bản mới tại Việt Nam honda Blade (3).jpg

Ở phiên bản tiêu chuẩn, lớp sơn bóng được phủ lên toàn bộ xe hòa trộn cùng những màu sắc hài hòa bắt mắt, được hy vọng sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cùng nhiều lứa tuổi và phong cách khác nhau. Điểm nhấn nổi bật trên cả hai phiên bản lần này là tem xe độc đáo hoàn toàn mới với nền tem xe được thiết kế tinh tế với hình chữ “Blade” chìm theo nghệ thuật sắp chữ Typograhy đang là xu hướng hiện nay.

Honda Blade 110 có phiên bản mới tại Việt Nam honda Blade (6).jpg

Hướng tới mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu và gia tăng sự mạnh mẽ trong vận hành, Blade 110 mới tiếp tục sử dụng động cơ 4 thì 110cc, làm mát bằng không khí, được cải tiến tối ưu hóa khả năng tăng tốc và chuyển số, đồng thời sở hữu các đặc tính thông minh vốn có của dòng xe số Honda và kế thừa các tính năng ưu việt của động cơ Honda 110cc danh tiếng.

Honda Blade 110 có phiên bản mới tại Việt Nam honda Blade (5).JPG

Ngoài ra, Blade 110 mới còn được cải thiện một số tiện ích như ổ khóa đa năng 3 trong 1, khoảng cách 2 gương chiếu được bố trí hợp lý tương ứng chiều rộng tay lái giúp việc điều khiển xe và quan sát phía sau trở nên dễ dàng hơn.

Blade 110 mới sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường ngày 01/01/2016 thông qua Hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cùng giá bán như sau:

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm