11:12  | 

Mua xe máy Honda, nhận quà tặng lên đến 2 triệu đồng

Khách hàng mua xe máy Honda trong tháng này sẽ nhận ngay phiếu quà tặng với trị giá cao nhất lên đến 2.000.000đ.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 1/12 đến hết 31/12/2015, khách hàng sẽ được nhận ngay phiếu quà tặng trị giá 2.000.000đ khi mua MSX, 1.000.000đ khi mua LEAD hoặcFUTURE và 500.000đ khi mua Wave RSX/ Wave RSX FI tại các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

Là mẫu xe côn tay đầu tiên của Honda xuất hiện tại thị trường Việt Nam, MSX125 đã đem đến cái nhìn hoàn toàn mới cho người tiêu dùng về phong cách chơi xe. Không chỉ dừng lại ở những mẫu xe số tiện ích hay xe ga thời trang, Honda Việt Nam còn mở rộng thị trường sang phân khúc xe côn tay, với kỳ vọng mang đến một xu hướng mới, góp phần vào việc hoàn chỉnh phong cách sống của khách hàng và giúp việc chơi xe được phổ biến rộng rãi hơn như là một thú vui lành mạnh.

Mua xe máy Honda, nhận quà tặng lên đến 2 triệu đồng honda-lead-2015-(16).jpgHonda Việt Nam đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Được coi là những mẫu xe tiêu biểu trong dòng xe ga và xe số của Honda Việt Nam, LEAD và FUTURE kể từ khi ra mắt tại Việt Nam đã chiếm được lòng tin của hàng triệu khách hàng.

Từ năm 2008 đến nay, hơi 1 triệu chiếc xe LEAD đã đến tay khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Chiếc cốp phẳng 37 lít dường như đã là đặc trưng không thể nào lẫn của Honda LEAD với bất cứ mẫu xe nào khác. Trong khi đó, FUTURE lại mang vẻ đẹp thể thao, kết hợp cùng logo 3D và tem xe được thiết kế bằng những gam màu mạnh.

Bên cạnh MXS125, LEAD và FUTURE, Honda Việt Nam còn dành quà tặng cho khách hàng yêu thích xe Wave RSX/Wave RSXFI. Đây là một trong những mẫu xe chủ đạo trong dòng xe số của Honda Việt Nam với tính năng tiết kiệm nhiên liệu.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm