09:28  | 

Ngắm vẻ đẹp Jaguar XE Portfolio màu "độc" tại Sài Gòn

Jaguar XE Portfolio sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít, sản sinh công suất 237 mã lực, mô-men xoắn cực đại 340Nm và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,9 giây, tốc độ tối đa giới hạn ở 250 km/h.

Ngắm vẻ đẹp Jaguar XE Portfolio màu Jaguar XE Porfolio.

Phần đầu Jaguar Xe Portfolio gây ấn tượng với cụm hệ thống đèn pha Projector với dải LED, nắp ca-pô được dập nổi và lưới tản nhiệt được thiết kế giống như các phiên bản XF và XJ.

Ngắm vẻ đẹp Jaguar XE Portfolio màu Ngắm vẻ đẹp Jaguar XE Portfolio màu

XE Portfolio trau chuốt với những đường gân mạnh mẽ, phần lưới tản nhiệt, hệ thống đèn trước sau đều mang đầy đủ những đặc điểm nhận dạng danh tiếng của Jaguar. Cặp đèn pha trước sử dụng công nghệ Xenon Adaptive thông minh và siêu sáng, cặp đèn LED ban ngày chạy thành 1 đường hình chữ J độc đáo và nổi bật. Cụm đèn hậu kéo dài từ phía ngoài vào bên trong phần cốp xe, tương tự cụm đèn trước, đèn hậu cũng có một dải LED cách điệu chạy giữa trông thể thao và nổi bật bất kể ban đêm hay ban ngày.

Ngắm vẻ đẹp Jaguar XE Portfolio màu

Nội thất của xe được thiết kế với những vật liệu cao cấp, sang trọng với màu nâu đen. Các chi tiết của XE Porfolio được lấy cảm hứng từ phiên bản F-Type như cụm đồng hồ hiển thị, vô-lăng 3 chấu thể thao, hệ thống điều khiển trung tâm với các nút bấm kèm với màn hình cảm ứng 8 inch. Ngoài ra, Jaguar XE Portfolio được trang bị các hệ thống, công nghệ như HUD (Head Up Display), gương chiếu hậu tích hợp cảnh bảo điểm mù, hệ thống dẫn đường bằng tiếng Việt, hệ thống kiểm soát mặt đường liên tục All Surface Progress Control, và hệ thống kiểm soát hành trình chủ động Adaptive Cruise Control.

Ngắm vẻ đẹp Jaguar XE Portfolio màu

Tại thị trường Anh, phiên bản Jaguar XE Porfolio có giá khoảng 33.745 bảng.

>> Xem thêm ảnh chi tiết Jaguar XE Porfolio tại Sài Gòn.

Thành Nhơn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm