11:21  | 

Chi tiết hàng hiếm Range Rover Evoque độ Kahn thứ 2 tại Việt Nam

Chiếc Range Rover Evoque độ Kahn thứ 2 về Việt Nam khác biệt với bộ áo mới hầm hố, giúp diện mạo tổng thể của xe trông ngầu hơn.

Ở phiên bản lần này, xe vẫn được trang bị khối động cơ xăng Si4, 4 xy-lanh với dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 240 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 7,6 giây và vận tốc tối đa 217 km/h.

Chi tiết hàng hiếm Range Rover Evoque độ Kahn thứ 2 tại Việt Nam Range_Rover_Evoque_Kahn (10).jpgPhiên bản độ Range Rover Evoque Kahn Design 2015.

Về ngoại hình, Range Rover Evoque được hãng độ Kahn Design khoác lên bộ cánh màu đen trông rất hầm hố. Xe trang bị bộ la-zăng 5 chấu màu đen 21 inch có khắc chữ RS600 của Kahn Design kết hợp với bộ phanh màu đỏ, cặp ống xả hình tròn cạnh nhau đặt ở giữa cùng với hai hốc gió bên hông. Phần đầu xe được thiết kế lại ngầu hơn với phần lưới tản nhiệt mạ crom dạng tổ ong cùng với hốc hút gió đặt ở giữa khoét rộng ở hai bên, còn phần đuôi xe gây ấn tượng với cánh gió dài.  

Chi tiết hàng hiếm Range Rover Evoque độ Kahn thứ 2 tại Việt Nam Range_Rover_Evoque_Kahn (21).jpg

 

Trong khi đó, khoang cabin tạo điểm nhấn với sự pha trộn giữa hai màu đen và xám bắt mắt, các ghế được bọc chất liệu da cao cấp Alcantara cùng nhiều cho tiết được làm bằng carbon, vô-lăng 3 chấu thể thao với các nút bấm tiện lợi. Ngoài ra, xung quanh xe là hệ thống âm thanh Meridian với 17 loa cho công suất 380W.

Hiện tại, giá bán của phiên bản độ Range Rover Evoque Kahn này vẫn chưa được công bố giá.
 
 
 
Thành Nhơn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm