05:50  | 

Rolls-Royce Phantom biển “khủng” rao bán ở chợ xe cũ

Chiếc xe sang có giá triệu đô Rolls-Royce Phantom mang biển “khủng” tứ quý 3333 đang được rao bán tại một chợ ôtô cũ tại Tp.HCM.

Sự xuất hiện của chiếc xe triệu đô một thời từng khẳng định đẳng cấp cho các đại gia Việt tại chợ xe cũ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Rolls-Royce Phantom biển “khủng” rao bán ở chợ xe cũ 20140905164218-hien2.jpg

Được biết, đây chính là chiếc Rolls-Royce Phantom của gia đình nữ đại gia một thời Diệu Hiền. Bà Phạm Thị Diệu Hiền từng nắm chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Thủy sản Bình An (Bianfishco). Với khối tài sản kếch xù cùng cách chi tiêu cực "độc" và mạnh tay, cách đây vài năm, bà Hiền được xem là một "sếp bà" chịu chơi.

Trong đám cưới của con trai bà Hiền cùng hotgirl Quỳnh Chi năm 2012, gia đình bà Hiền gây ấn tượng cùng dàn siêu xe rước dâu, trong đó có chiếc Phantom biển tứ quý 3333 có giá khoảng 25 tỷ đồng.

Theo chia sẻ của bà, chiếc Rolls-Royce được mua nhằm xây dựng thương hiệu theo lời khuyên của một chính khách Mỹ nổi tiếng. Siêu xe chuyên để đón đưa các triệu phú tận sân bay mỗi khi họ sang đàm phán làm ăn. Để mua được chiếc Phantom này, bà đã phải bán hai căn nhà.

Rolls-Royce Phantom biển “khủng” rao bán ở chợ xe cũ 20151220084142-sieu-xe-1.jpg

Tiếc rằng, chiếc xế sang đình đám một thời giờ lại được rao bán ở chợ ôtô cũ. Hiện vẫn chưa rõ giá bán của chiếc Rolls-Royce Phantom tại chợ ô tô cũ là bao nhiêu nhưng hình ảnh chiếc siêu xe này xuất hiện tại đây khiến nhiều người yêu xe không khỏi xót xa.

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm