06:05  | 

Bentley Mulsanne Speed chính hãng đầu tiên về Việt Nam đã có chủ

Chiếc Bentley Mulsanne Speed 2016 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam sẽ được Bentley Hà Nội bàn giao tới tay khách hàng ở miền Bắc vào những ngày cuối cùng của năm 2015.

Mulsanne Speed 2016 đầu tiên về Việt Nam và sắp được bàn giao tới khách hàng được chế tác theo gói cá nhân hóa Mulliner đúng với những yêu cầu chi tiết của chủ nhân chiếc siêu sang này và sẽ được bảo hành, chăm sóc theo tiêu chuẩn toàn cầu của Bentley.

Bentley Mulsanne Speed chính hãng đầu tiên về Việt Nam đã có chủ Bentley Mulsanne chính hãng (5).jpgChiếc Bentley Mulsanne Speed chính hãng đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam.

Những thay đổi phong cách ngoại thất bao gồm sắc thái tối màu đã được áp dụng cho lưới bảo vệ dưới cản trước kiểu ma trận nhãn hiệu Bentley, khẩu độ thanh ba-đờ-xốc ở dưới, đèn pha, đèn phía sau và lỗ thông hơi hai bên. Mulsanne Speed cũng nổi bật với ống xả uốn cong bằng thép không gỉ, thiết kế bánh xe 21 inch độc đáo mới cùng phù hiệu mang chữ ‘Speed’ nẹp sườn.

Bentley Mulsanne Speed chính hãng đầu tiên về Việt Nam đã có chủ Bentley Mulsanne chính hãng (4).JPG

Bên trong Mulsanne Speed là sự kết hợp giữa phong cách siêu sang và thể thao mạnh mẽ. Bàn đạp được làm từ hợp kim thiết kế lỗ khoan, cần sang số với những hạt nổi sang trọng, biểu tượng Bentley thêu tay cùng chất liệu thuộc da trên đệm hoa văn kim cương nổi tiếng. Những chi tiết này kết hợp cùng nhau làm tôn lên nội thất hai màu mới được tạo riêng cho Mulsanne Speed, bao gồm cả ghế ngồi hai tông màu lần đầu tiên xuất hiện trên Mulsanne.

Phía dưới nắp capô của Mulsanne Speed là khối động cơ V8 tăng áp kép 6,75 lít được thiết kế lại mới nhằm tăng cường khả năng tăng tốc, công suất và momen xoắn. Động cơ mới có thể đẩy Mulsanne Speed lên tới 100 km/h trong thời gian chỉ có 4,9 giây và đạt tới tốc độ tối đa phi thường 305 km/h.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm