14:00  | 

Siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II đính hơn 40 viên kim cương

Chiếc Rolls-Royce Ghost Series II Red Diamond Edition dành cho hoàng gia Ả-rập Xê-út sở hữu ngoại thất màu đỏ, nội thất siêu sang và được đính hơn 40 viên kim cương.

Chiếc Ghost Series II được hãng xe siêu sang đến từ Anh quốc chế tác độc quyền dành cho gia đình hoàng gia Ả-rập Xê-út. Ngoại thất của xe nổi bật với tông màu đỏ Velvet, lưới tản nhiệt và nắp ca-pô làm từ hợp kim nhôm màu bạc, viền ngoài logo mỗi bánh có màu đỏ tạo điểm nhấn ở bề ngoài của xe.

Siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II đính hơn 40 viên kim cương Rolls-Royce-Ghost-Red-Diamond-Edition-1 copy.JPGRolls-Royce Ghost Series II Red Diamond Edition dành cho gia đình hoàng gia Ả-rập Xê-út.

Bước lên xe, bạn sẽ bị choáng ngợp trước không gian siêu sang trọng mà các nghệ nhân của nhà máy Goodwood tại Anh đã tạo ra. Giống như những chiếc Rolls-Royce độc quyền khác, bậu cửa nổi bật với một logo mang dòng chữ “Red Diamond Collection Hand Built in Goodwood England One of One”.

Siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II đính hơn 40 viên kim cương Rolls-Royce-Ghost-Red-Diamond-Edition-3 copy.jpg

Tông màu chủ đạo bên trong khoang nội thất của xe là nâu – đỏ. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da màu nâu, hàng ghế sau được trang bị thêm đệm tựa đầu với logo Rolls-Royce phía trên, toàn bộ thảm sàn cao cấp có màu đỏ đậm, vô-lăng và một phần tap-lô cũng được bọc da màu tương tự.

Siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II đính hơn 40 viên kim cương Rolls-Royce-Ghost-Red-Diamond-Edition-4 copy.jpg Siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II đính hơn 40 viên kim cương Rolls-Royce-Ghost-Red-Diamond-Edition-6.jpg

Trung tâm bảng điều khiển vẫn có thiết kế giống với đa phần những chiếc Rolls-Royce Ghost khác, gỗ ốp loại óc chó với những đường gân chạy ngang, đồng hồ mang logo Rolls-Royce, 3 đồng hồ Analog màu trắng phía sau vô-lăng. Điểm đặc biệt tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp đỉnh cao cho chiếc xe chính là hơn 40 viên kim cương đã được chế tạo và đính vào các vị trí xung quanh nội thất xe như phía trước ghế phụ và bên hông của 4 ghế ngồi.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc siêu sang này là khối động cơ V12 tăng áp kép, dung tích xy-lanh 6.6L sản sinh công suất 570 mã lực tại 5.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại là 780 Nm tại 1.500 vòng/phút. Ghost series II sử dụng hộp số 8 cấp, tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa là 249 km/h (giới hạn điện tử).

Siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II đính hơn 40 viên kim cương Rolls-Royce-Ghost-Red-Diamond-Edition-2 copy.JPG

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm