13:32  | 

Thêm siêu bò Lamborghini Huracan màu cam về Việt Nam

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 thứ 7 vừa được đưa về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu cam nổi bật trong khi nội thất được bọc da màu đen.

Hơn một tháng sau sự có mặt của siêu bò màu xanh thứ 6, mới đây chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 thứ 7 đã có mặt tại Việt Nam, tiếp tục tạo nên cơn bão siêu xe kéo dài suốt từ tháng 6 đến giờ và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Thêm siêu bò Lamborghini Huracan màu cam về Việt Nam Lamborghini Huracan (9).JPGSiêu bò Lamborghini Huracan Lp610-4 thứ 7 về Việt Nam.

Trong số những siêu xe được đưa về Việt Nam trong thời gian qua thì Lamborghini Huracan là mẫu xe có sức hấp dẫn và được nhiều người quan tâm nhất. Đây chính là dòng xe thay thế cho phiên bản từng đem lại nhiều thành công nhất cho Lamborghini là Gallardo.  Xe sở hữu thiết kế đậm chất thể thao cùng với những công nghệ tiên tiến nhất, Huracan luôn thu hút mọi ánh nhìn của công chúng mỗi khi xuất hiện.

Huracan được phát triển dựa trên những đường nét thiết kế đàn anh Aventador, với những chi tiết mượt mà hơn, gợi cảm hơn, một gương mặt dữ dằn, hung hãn hơn bởi cặp đèn pha full LED được thiết kế hoàn toàn mới.

Thêm siêu bò Lamborghini Huracan màu cam về Việt Nam Lamborghini Huracan (3).jpg
Nội thất siêu bò thể thao này được bọc da màu đen cao cấp với những đường chỉ may tương phản màu cam.

Huracan sử dụng động cơ đặt sau dung tích 5,2L V10 sản sinh công suất 610 mã lực ở vòng tua máy 8.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Với sức mạnh như vậy, Huracan có khả năng tăng tốc từ 0 – 100Km/h chỉ mất 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 12,5L/100km.

Thêm siêu bò Lamborghini Huracan màu cam về Việt Nam Lamborghini Huracan (7).JPG

Ngoài siêu bò Huracan màu cam vừa về, trước đó ít hôm còn có sự xuất hiện của 2 siêu phẩm khác là Aston Martin Vanquish thế hệ mới cùng với một hàng thửa McLaren 650S Spider màu cam chuẩn bị được hé lộ.

Thêm siêu bò Lamborghini Huracan màu cam về Việt Nam Aston Martin Vanquish (5).JPG Thêm siêu bò Lamborghini Huracan màu cam về Việt Nam Lamborghini Huracan (2).JPG

Hoàng Huy (TTTĐ)
Ảnh: Thông Minh Nguyên

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm