14:07  | 

Việt Nam sắp có Triển lãm xe máy “hoành tráng”

Triển lãm môtô, xe máy quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam sẽ được diễn ra vào tháng 4 năm sau tại Tp.HCM.

Thành phần các thương hiệu chưa được chốt chính thức, nhưng theo một số nguồn tin, 5 thành viên của Hiệp hội xe máy Việt Nam (VAMM) gồm Honda, Piaggio, Yamaha, Suzuki và SYM đều đã xác nhận tham dự.

Việt Nam sắp có Triển lãm xe máy “hoành tráng” honda-blade-thoi-trang.jpg

Ngoài 5 “đại gia” xe máy đang chiếm tới hơn 90% thị phần trên, các thương hiệu môtô nhập khẩu như Ducati, Harley Davidson, BMW Motorad cũng đang cân nhắc việc tham gia vào sân chơi này.

Nếu công tác chuẩn bị “xuôi chèo, mát mái” cùng việc quy tụ đầy đủ được các nhà lắp ráp và nhập khẩu, Triển lãm xe máy diễn ra vào năm sau sẽ có quy mô chẳng kém gì VAMA show hay VIMS (Triển lãm xe ôtô nhập khẩu).

Nhiều người cho rằng, thậm chí Triển lãm của VAMM còn được dự đoán là có sức hút hơn khi phần đông người Việt vẫn đang sử dụng xe 2 bánh. Điều lạ là, dù Việt Nam nằm trong top những thị trường tiêu thụ xe máy lớn nhất thế giới nhưng đây mới là lần đầu tiên một Triển lãm xe máy có quy mô được tổ chức.

Dù lãnh đạo của khá nhiều hãng xe máy đã thừa nhận về việc thị trường Việt Nam đang tiến gần tới mốc bão hoà nhưng các đại gia xe này vẫn mạnh tay đầu tư vào Việt Nam và biến các nhà máy trong nước thành nơi cung ứng xe trên thế giới.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm