15:33  | 

Porsche Việt Nam đạt doanh số kỷ lục năm 2015

Cùng với thành công chung của thị trường toàn cầu, Porsche Việt Nam kết thúc năm 2015 với doanh bán hàng cao gấp đôi so với năm trước đạt doanh số 235 xe.

Khép lại năm 2015, Porsche Việt Nam tiếp tục cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc của mình khi đã có 235 xe được bàn đến tay khách hàng, tương đương tăng 100% so với năm 2014. Cũng giống như trên thị trường quốc tế, đóng góp không nhỏ vào thành công chung của hãng chính là cặp đôi Macan và Cayenne.

Porsche Việt Nam đạt doanh số kỷ lục năm 2015 vims-2015-porsche.jpg

Nếu như mẫu SUV sang trọng và đa dụng Cayenne vốn đã nổi danh khá lâu trước đó và luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc này thì Macan lại là một tân binh đầy tiềm năng của hãng xe Đức tại thị trường Việt Nam. Với ngoại hình ấn tượng đi cùng những công nghệ vượt bậc và giá bán khá hợp lí của mình, Macan nhanh chóng chiếm lĩnh được thị phần trong phân khúc, đưa hình ảnh Porsche ngày một sâu sắc hơn trong mắt người tiêu dùng.

Porsche Việt Nam đạt doanh số kỷ lục năm 2015 posche macan (18).jpg

Cùng với 2 mẫu SUV kể trên, năm 2015 cũng chứng kiến sự tăng trưởng đáng khích lệ của những cái tên khác như mẫu sedan sang trọng và lịch lãm Panamera, bộ 3 mẫu xe thể thao hai cửa Boxster, Cayman và 911. Tất cả góp phần tạo nên một năm kinh doanh ngoài sức mong đợi của thương hiệu ngựa Đức tại Việt Nam.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm