09:18  | 

Air Blade 125cc mang quà đầu năm gì đến cho người dân miền Tây?

Đầu năm Tết tây, cuối năm Tết ta, đâu đâu cũng tràn ngập không khí rộn ràng. Bằng sức trẻ, lòng nhiệt huyết, đoàn xe của hành trình “Tỏa sáng ngoạn mục” cũng khiến cho mọi vùng đất mình đi qua trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

“Tỏa sáng ngoạn mục” là hành trình đi dọc các tỉnh miền Trung và miền Nam từ 24/12/2015 đến 17/1/2016, trải nghiệm vẻ đẹp vùng miền trên những chiếc xe Air Blade 125cc mới nhất của Honda Việt Nam. Đây là một chương trình lớn của Honda, bao gồm nhiều hoạt động khác nhau: diễu hành (roadshow) phô diễn vẻ đẹp của “bộ sưu tập” đầy đủ 9 màu sắc nổi bật của những chiếc Air Blade mới nhất; trải nghiệm sức mạnh, tính năng nổi bật của Air Blade khi dùng để phượt hơn 2.600km; kết hợp hoạt động chăm sóc khách hàng, chương trình từ thiện và các hoạt động giao lưu, giải trí sôi động khác.

Trong lộ trình thứ 3 đi qua các tỉnh Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, An Giang, đoàn xe Air Blade 125cc thực sự đã khuấy động những vùng đất mình đặt chân đến bằng nhiều hoạt động hoành tráng, thiết thực, ý nghĩa: thay dầu, kiểm tra xe miễn phí, rút thăm trúng thưởng, trao quà cho trẻ em nghèo, giao lưu văn nghệ với các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng,…

Air Blade 125cc mang quà đầu năm gì đến cho người dân miền Tây? airblade-caravan-6 (1).jpgDàn “Chiến binh” tham gia Caravan chính là 15 chiếc xe AB mới nhất của Honda với toàn bộ 9 phiên bản màu khác nhau…

Air Blade 125cc mang quà đầu năm gì đến cho người dân miền Tây? airblade-caravan-6 (2).jpg…cùng đi trên đường phố làm nên sức cuốn hút khó cưỡng

Air Blade 125cc mang quà đầu năm gì đến cho người dân miền Tây? airblade-caravan-6 (3).jpgĐến Cần Thơ, hơn 30 chiếc xe Air Blade của HEAD tại đây đã cùng nhập đoàn, thể hiện tinh thần tiếp đón nồng hậu và càng làm cho đoàn diễu hành trở nên đáng chú ý.

Không chỉ là diễu hành, đoàn xe còn dừng lại trao quà từ thiện cho các em nhỏ mẫu giáo ở huyện Châu Thành (Long An). Đoàn xe tìm đến các em trong thời điểm học kỳ 1 vừa kết thúc, chuẩn bị bước vào học kỳ 2. Theo cô Trần Thị Ngởi, Chủ tịch Hội Khuyến học Huyện Châu Thành, đây là món quà động viên tinh thần rất lớn đối với các em nhỏ. Theo cô, toàn bộ các em có mặt ở đây đều có hoàn cảnh khó khăn, thuộc hộ nghèo, có những em không còn cha mẹ phải ở với ông bà, có những em nhỏ xíu mà sáng đi học, chiều phải đi bán vé số.

Air Blade 125cc mang quà đầu năm gì đến cho người dân miền Tây? airblade-caravan-6 (4).jpgTrao quà cho các em nhỏ mẫu giáo huyện Châu Thành.

Air Blade 125cc mang quà đầu năm gì đến cho người dân miền Tây? airblade-caravan-6 (5).jpgNụ cười tươi khi gặp các anh chị trong đoàn, được nhận quà và xem các anh chị biểu diễn.

Có lẽ hoạt động thu hút người dân nhất bởi tính thiết thực, hữu ích của nó, đó là thay dầu miễn phí. Ở bất kỳ nơi đâu mà hành trình đặt chân đến, người cũng dân xếp hàng dài chờ đăng ký đến lượt được thay dầu, bãi xe chờ thay dầu luôn đông đúc.

Air Blade 125cc mang quà đầu năm gì đến cho người dân miền Tây? airblade-caravan-6 (6).jpgNhững chiếc xe chuẩn bị được thay dầu.

Air Blade 125cc mang quà đầu năm gì đến cho người dân miền Tây? airblade-caravan-6 (7).jpgKỹ thuật viên của Honda Việt Nam tận tình kiểm tra chiếc xe máy mà người dân mang đến.

Không chỉ có thay dầu miễn phí, đoàn xe Air Blade 125cc còn mang đến rất nhiều trò chơi thú vị và chương trình rút thăm trúng thưởng. Các trò chơi ghép hình, trò chơi tương tác luôn trong không khí sôi nổi, hấp dẫn cả người lớn và các em nhỏ. Ai ai cũng háo hức tham gia để có cơ hội nhận được những phần quà ý nghĩa từ Honda: áo phông, cốc sứ, ba lô,…

Air Blade 125cc mang quà đầu năm gì đến cho người dân miền Tây? airblade-caravan-6 (8).jpgTrò chơi ghép hình nhận diện Air Blade thu hút không chỉ giới trẻ mà còn là các cô các bác.

Air Blade 125cc mang quà đầu năm gì đến cho người dân miền Tây? airblade-caravan-6 (9).jpgKhông bao giờ thiếu vắng những nụ cười như thế này tại mỗi nơi hành trình đặt chân đến.

Suốt cả ngày liên tục với các hoạt động diễu hành, thay dầu, chơi trò chơi,… nhưng đến buổi tối, hành trình vẫn chưa kết thúc. Buổi tối chính là lúc âm nhạc sôi động vang lên, kéo người dân địa phương vào trong không khí rộn ràng tươi vui, y như sức sống luôn bùng cháy của Air Blade 125cc. Các ca sĩ đang được bạn trẻ yêu thích hiện nay như Trúc Nhân, Tiên Tiên, FB Boiz thực sự đã khuấy động toàn bộ khán giả, mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Air Blade 125cc mang quà đầu năm gì đến cho người dân miền Tây? airblade-caravan-6 (10).jpgRất đông các khán giả đến giao lưu với chương trình âm nhạc.

Air Blade 125cc mang quà đầu năm gì đến cho người dân miền Tây? airblade-caravan-6 (11).jpgTrúc Nhân trong một màn trình diễn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Hành trình “Tỏa sáng ngoạn mục” cùng Air Blade 125cc thực sự đã “tỏa sáng” khi đi đến đâu cũng trở thành sự kiện nổi bật nhất, nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt. Hành trình tiếp theo sẽ bắt đầu vào ngày 14/1/2016 và chinh phục cung đường biển quyến rũ nhất Việt Nam: Bình Định – Phú Yên – Khánh Hòa và cung đường Đắk Lắk (Tây Nguyên) với những cảnh đẹp hùng vĩ. Không chỉ đẹp nhất, đây sẽ là hành trình cam go nhất dành cho đoàn phượt Air Blade vì lộ trình không bằng phẳng, khó đi. Liệu kết quả 1,544L/100km nhiên liệu tiêu thụ mà đoàn xe chinh phục được ở chặng 3 sẽ thay đổi như thế nào trong chặng 4, hãy cùng theo dõi tại: http://honda.com.vn/toasangngoanmuc/

Đức Hải (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm