07:05  | 

Sở hữu xe Chevrolet, cơ hội đến Manchester xem "quỷ đỏ" thi đấu

Từ nay đến hết 31/1/2016, khách hàng khi sở hữu xe Chevrolet sẽ có cơ hội đến thành phố Manchester (Anh) để tham quan và xem trực tiếp “quỷ đỏ” thi đấu.

Chevrolet dành tặng 6 cơ hội đặc biệt cho những khách hàng may mắn nhất tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng: “Cùng Chevrolet đến Manchester”. Mỗi khách hàng sẽ có chuyến đi trọn gói ăn ở, 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tới thành phố Manchester (Anh) và sở hữu vé “VIP” xem trận cầu giữa Manchester United và Aston Villa tại thánh địa Old Traford vào ngày 16, tháng 4, 2016.

Sở hữu xe Chevrolet, cơ hội đến Manchester xem

Ngoài ra, khách hàng mua xe Chevrolet trong thời gian này còn có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 40 triệu đồng (tùy từng dòng xe). Những mẫu xe khách hàng có thể lựa chọn tại các đại lý bao gồm Chevrolet Cruze, Orlando, Captiva, Colorado mới.

Chevrolet chính là thương hiệu đồng hành tài trợ áo đấu cho câu lạc bộ huyền thoại Manchester United với mong muốn kết nối và lan tỏa những trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ cả hai thương hiệu trên 100 năm tuổi.

Chương trình “Cùng Chevrolet đến Manchester” tiếp tục lan tỏa mong muốn đó và mang tới cơ hội đặc biệt cho những người yêu Chevrolet được trải nghiệm hành trình tuyệt vời đến nước Anh, giao lưu xem trận đầu đỉnh cao với những cầu thủ lừng danh như:  Wayne Rooney, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm