10:08  | 

Đại gia Ninh Bình chi hơn 30 tỷ tậu Rolls-Royce Phantom Series II EWB

Sau Hà Nội và Sài Gòn, Ninh Bình chính là mảnh đất tiếp theo của Việt Nam có sự hiện diện của mẫu siêu sang đến từ Anh quốc – Rolls-Royce Phantom Series II EWB.

Ngoài những thành phố lớn như Hà Nội hay Sài Gòn thì Ninh Bình chính là một trong những mảnh đất có nhiều đại gia chơi xe nhất tại Việt Nam hiện nay. Cùng với chiếc Phantom Series II EWB mới về, nơi đây còn có hàng loạt những mẫu xế khủng khác đã và đang lăn bánh như Lamborghini Gallardo LP570 Superleggera độc nhất Việt Nam, Rolls-Royce Phantom Rồng, Phantom Drophead Coupe, Maybach 62S, Rolls-Royce Ghost, Aston Martin Rapide S, ...

Đại gia Ninh Bình chi hơn 30 tỷ tậu Rolls-Royce Phantom Series II EWB 1 Rolls-Royce Phantom (8).JPGChiếc Rolls-Royce Phantom Series II EWB đầu tiên lăn bánh tại Ninh Bình.

Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Series II xuất hiện lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2012. Dựa vào nền tảng vốn có từ chiếc Phantom truyền thống, Phantom thế hệ mới được thiết lại với diện mạo hiện đại và hấp dẫn hơn. Xe có thiết kế đơn giản hơn thế hệ cũ với sự khác biệt được thể hiện ở mâm xe, đèn pha, lưới tản nhiệt, logo, ... Chiếc Phantom mới có mặt tại Ninh Bình sở hữu logo được mạ vàng.

Đại gia Ninh Bình chi hơn 30 tỷ tậu Rolls-Royce Phantom Series II EWB 1 Rolls-Royce Phantom (16).JPG

Đường coachline là nét đặc trưng trên những mẫu Phantom chính hãng. Hiện tại chỉ có duy nhất nghệ nhân Mark Court làm được công việc này trên những chiếc xe siêu sang của Rolls-Royce. Để vẽ được đường thẳng dài hơn 6m với chiều rộng chính xác 3mm trên thân xe, ông phải dùng một cây cọ chuyên dụng làm từ lông đuôi của sóc và bò đực. Nghệ nhân phải mất 5 năm học việc mới làm được công việc này. Mỗi ngày, Mark chỉ đủ thời gian vẽ được 2 đường thẳng trên chiếc Rolls-Royce.

Đại gia Ninh Bình chi hơn 30 tỷ tậu Rolls-Royce Phantom Series II EWB 1 Rolls-Royce Phantom (13).JPGChiếc siêu sang này nổi bật với đường coachline chạy dọc thân.

Về không gian nội thất siêu sang bên trong, Rolls-Royce trang bị thêm cho Phantom Series II EWB một bảng điều khiển đơn giản với màn hình LED 8 inch. Ghế ngồi bên trong xe được thiết kế đơn giản hóa, hệ thống âm thanh giải trí được nâng cấp hiện đại hơn.

Hiện tại, 1 chiếc Rolls-Royce Phantom Series II EWB tiêu chuẩn được phân phối chính hãng tại Việt Nam có giá bán 30 tỷ đồng.

Đại gia Ninh Bình chi hơn 30 tỷ tậu Rolls-Royce Phantom Series II EWB 1 Rolls-Royce Phantom (10).JPG

Đại gia Ninh Bình chi hơn 30 tỷ tậu Rolls-Royce Phantom Series II EWB 1 Rolls-Royce Phantom (6).JPG

Đại gia Ninh Bình chi hơn 30 tỷ tậu Rolls-Royce Phantom Series II EWB 1 Rolls-Royce Phantom (12).JPG

Đại gia Ninh Bình chi hơn 30 tỷ tậu Rolls-Royce Phantom Series II EWB 1 Rolls-Royce Phantom (4).JPG

Đại gia Ninh Bình chi hơn 30 tỷ tậu Rolls-Royce Phantom Series II EWB 1 Rolls-Royce Phantom (2).JPG

Đại gia Ninh Bình chi hơn 30 tỷ tậu Rolls-Royce Phantom Series II EWB 1 Rolls-Royce Phantom (5).JPG

Đại gia Ninh Bình chi hơn 30 tỷ tậu Rolls-Royce Phantom Series II EWB 1 Rolls-Royce Phantom (15).JPG

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm